Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/3: 'Bạn thân Ronaldo' muốn thay thế Ralf Rangnick, MU thanh lý 12 cầu thủ?

Chuyển nhượng MU 29/3: 'Bạn thân Ronaldo' muốn thay thế Ralf Rangnick, MU thanh lý 12 cầu thủ?

Rooney muốn trở thành HLV trưởng của MU

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông Anh, Wayne Rooney cho biết: “Lý do lớn nhất khiến tôi trở thành một Huấn luyện viên chính là Manchester United. Tôi đã nhận được đề nghị ngồi vào chiếc ghế nóng ở Everton nhưng đã từ chối. Tôi muốn trở thành HLV của Manchester United. Tôi biết bây giờ tôi chưa sẵn sàng nhưng tôi phải lên kế hoạch cho mọi thứ tôi làm và chắc chắn 1 ngày nào đó điều đó sẽ xảy ra”.

Wayne Rooney muốn trở thành HLV trưởng của Man United.

Man Utd thanh lý hàng loạt

Theo thông tin từ tờ Mirror, Quỷ đỏ sẽ bổ sung 4 tân binh gồm 1 tiền đạo, 2 tiền vệ và 1 hậu vệ phải trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Để làm được điều này, đội chủ sân Old Trafford buộc phải thanh lý bớt những cầu thủ nằm ngoài kế hoạch.

Theo đó, 12 cầu thủ nhiều khả năng phải rời Old Trafford gồm: Paul Pogba, Jesse Lingard, Edinson Cavani, Lee Grant, Juan Mata, Dean Henderson, Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Andreas Pereira và Anthony Martial.

MU sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ trong mùa hè tới.

Martial sẽ trở lại Old Trafford

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Anthony Martial sẽ trở lại Man Utd vào mùa hè tới. Không có lựa chọn mua nào trong hợp đồng với Sevilla và hiện tại đội bóng Tây Ban Nha cũng không có cuộc đàm phán nào nhằm giữ chân Martial thêm một mùa giải nữa”.

Martial nhiều khả năng sẽ trở lại MU sau khi mùa giải kết thúc

Gặp khó trong vụ sao Bồ Đào Nha

Mới đây, giám đốc kỹ thuật Scott Sellars của Wolves đã tiết lộ về kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ruben Neves: “Chúng tôi đã mở cuộc đàm phán với cậu ấy và biết cậu ấy thích chơi cho CLB như thế nào. Chúng tôi biết cậu ấy đã ổn định mọi thứ ở đây”. Nếu Bầy sói gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người Bồ Đào Nha, cơ hội của Man Utd sẽ chấm dứt.

Wolves tự tin sẽ gia hạn hợp đồng thành công với Neves.

Cavani sắp đến La Liga chơi bóng

Tờ The Sun mới đây đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani đang ở rất gần với Real Sociedad. Chân sút người Uruguay muốn trải nghiệm cảm giác chơi bóng ở Tây Ban Nha. Cavani sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi mùa giải năm nay kết thúc và Man United cũng không có ý định giữ chân tiền đạo 35 tuổi. Kể từ khi có sự xuất hiện của Ronaldo, Cavani cũng không còn được trọng dụng tại Old Trafford.

Cavani đến Tây Ban Nha chơi bóng sau khi rời MU?

TIN TỐI 28/3: CANADA CÓ MẶT TẠI WORLD CUP, REAL ĐỂ MẮT NGÔI SAO CHELSEA, ROMA NHẮM SAO MAN UTD

 

Chuyển nhượng MU: Haaland chốt bến đỗ gây bất ngờ, MU chi đậm cho 'Ronaldo mới'?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 28/3: Haaland chốt bến đỗ gây bất ngỡ, MU chi đậm cho 'Ronaldo mới', Arsenal hỏi mua Rashford, Man Utd dẫn đầu cuộc đua giành bom tấn 100 triệu, Số tiền ký hợp đồng với Pochettino gây choáng.