Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/11: MU kích hoạt bom tấn 70 triệu bảng, muốn giữ chân kép phụ của Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 29/11: MU kích hoạt bom tấn 70 triệu bảng, muốn giữ chân kép phụ của Ronaldo?

MU có cơ hội lớn để sở hữu ‘Havertz 2.0’

Theo thông tin từ tờ The Sun, nhờ mối quan hệ của HLV Ralf Rangnick thì Man United đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Florian Wirtz. Hiện tại, cầu thủ người 18 tuổi đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất ở châu Âu, vì thế mà số tiền để chiêu mộ ‘Havertz 2.0’ có thể lên tới 70 triệu bảng.

Với mối quan hệ của HLV Rangnick thì MU đang rất tự tin chiêu mộ ngôi sao đầy tiềm năng Florian Wirtz

MU quay lại thương vụ sao Bồ Đào Nha

Tờ Mirror mới đây cho biết, Man Utd đang có ý định chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves của Wolves ngay ở trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mùa hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford từng đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha vào tầm ngắm tuy nhiên đã không có một thỏa thuận nào được thiết lập.

Ruben Neves có thể sẽ là sự bổ sung cho tuyến giữa của Quỷ đỏ

Xác nhận: MU muốn giữ chân Cavani

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận rằng: “Man United luôn muốn giữ chân Cavani bất chấp tin đồn với Corinthians và sự quan tâm của Barcelona. Bàn thắng vào lưới Newcastle mới đây đã chứng minh Cavani là một cầu thủ quan trọng của Man Utd”. Với việc Martial gần như chắc chắn rời Old Trafford ngay mùa đông tới thì nhiều khả năng Cavani sẽ gắn bó với MU đến hết mùa giải này.

MU muốn giữ chân Cavani vì phải chia tay Martial

Nhận tin không vui ở vụ ‘siêu trung vệ’

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha mới đây cho biết, Chelsea hiện tại đang là đội có khả năng cao nhất để chiêu mộ trung vệ Jules Kounde của Sevilla. Tuy nhiên, để hoàn tất việc sở hữu cầu thủ này The Blues cần phải đáp ứng số tiền 80 triệu euro mà phía đại diện La Liga đưa ra. Rất khó để Chelsea có thể đáp ứng được số tiền này và cơ hội tiếp cận Kounde vẫn còn với Man United.

Kounde nhiều khả năng sẽ gia nhập Chelsea

Mourinho gây bất ngờ với ‘báu vật’ của MU

Theo thông tin từ The Sun, AS Roma đang có ý định chiêu mộ tài năng trẻ của Man Utd là Charlie Wellens. Được biết, HLV Jose Mourinho khi còn nắm quyền tại Old Trafford đã có ấn tượng mạnh với cầu thủ người Bồ Đào Nha và nhà cầm quân 58 tuổi đang muốn đưa anh về để bổ sung cho hàng thủ.

 

 

Chuyển nhượng MU: Rangnick trực tiếp ra tay vụ Haaland, Lộ diện mục tiêu số một của MU?

(Techz.vn) Rangnick trực tiếp ra tay vụ Haaland; Lộ diện mục tiêu số một của MU; Xác nhận vụ Cavani đến Barcelona;...là những tin chuyển nhượng MU 23/12 đáng chú ý nhất.