Thể thao

Chuyển nhượng MU 29/1: Có thêm đối thủ ở vụ Haaland, MU sáng cửa chiêu mộ 'siêu trung vệ'?

Chuyển nhượng MU 29/1: Có thêm đối thủ ở vụ Haaland, MU sáng cửa chiêu mộ 'siêu trung vệ'?

Xuất hiện đối thủ ở thương vụ Erling Haaland

Theo thông tin từ Fichajes, Chelsea là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. The Blues được cho là rất nghiêm túc với thương vụ này khi hàng công đang thi đấu không đạt kỳ vọng. Họ đang cảm thấy không hài lòng với những gì xảy ra suốt thời gian qua với Romelu Lukaku, và nếu chân sút người Bỉ tìm cách ra đi trong hè tới, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tìm cách để tiếp cận đối với Haaland. 

Xuất hiện thêm đối thủ ở vụ Haaland

MU sáng cửa chiêu mộ "siêu trung vệ"?

Chuyên gia tại Bundesliga, ông Florian Plettenberg đã khẳng định rằng Man United đang rất quan tâm đến trung vệ Niklas Sule của Bayern Munich sau khi tuyển thủ người Đức tuyên bố không gia hạn hợp đồng và rời đi vào mùa hè tới.

“Cậu ấy muốn chuyển đi với điểm đến trong mơ sẽ là Premier League. Đó là giấc mơ với Sule và đang chờ đợi một động thái nào đó diễn ra. Và tôi nghĩ rằng, nếu Man Utd, hay đặc biệt là HLV Ralf Rangnick thật sự thích Sule, chắc chắn họ sẽ theo đuổi cậu ấy”. Florian Plettenberg cho biết.

Man United dành sự quan tâm đến Niklas Sule?

Sao trẻ MU chính thức có bến đỗ mới?

Theo thông tin được nhà báo Fabrizio Romano xác nhận thì tiền đạo trẻ Amad Diallo của Man Utd đã chính thức gia nhập câu lạc bộ Rangers tại giải Scotland theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Hợp đồng cũng không có bất cứ một lựa chọn mua đứt nào như điều khoản trong quá trình đám phán giữa hai câu lạc bộ. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà nằm trong kế hoạch dài hạn của MU và Quỷ đỏ coi anh là tài năng không thể bị đụng đến tại câu lạc bộ cho những dự án lớn hơn trong tương lai.

Amad Diallo có bến đỗ mới

Pogba ra điều kiện để ở lại MU

Mới đây, tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh sẽ gia hạn hợp đồng với Man United với điều kiện HLV Ralf Rangnick tiếp tục nắm quyền tại Old Trafford. Hợp đồng của Pogba và MU sẽ đáo hạn vào mùa hè năm nay. Tuy nhiên, cựu sao Juventus vẫn chưa có động thái sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Yêu cầu của Pogba cũng là không quá khó, trong bối cảnh MU chưa tìm được cái tên đủ tốt để bổ nhiệm làm HLV trưởng và nhiều khả năng ông Rangnick sẽ vẫn là thuyền trưởng của "Quỷ đỏ" ngay cả ở mùa giải năm sau. 

Pogba ra điều kiện để ở lại MU

MU chia tay 3 cầu thủ

Theo Manchester Evening News đưa tin, Man Utd sắp nói lời chia tay 3 cầu thủ trẻ là D'Mani Mellor, Will Fish và Alvaro Fernandez, các cầu thủ trẻ này rời Quỷ đỏ theo dạng cho mượn. Được biết, Mellor sắp cập bến Salford City. Trong khi hai cái tên còn lại nhiều khả năng tới Ipswich, nơi cựu trợ lý của Man Utd là ông Kieran McKenna đang làm HLV trưởng.

TIN TỐI 28/1: PSG THẢ THÍNH RASHFORD; LIVERPOOL CHIÊU MỘ DYBALA; CHỐT THỜI ĐIỂM REECE JAMES TRỞ LẠI

 

Chuyển nhượng MU: Quyết định bất ngờ ở vụ Haaland, MU tìm được người thay thế Maguire?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 24/1: Quyết định bất ngờ ở vụ Haaland, MU tìm được người thay thế Maguire, HLV Rangnick tuyên bố về tương lai của Lingard, Xác định mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.