Thể thao

Chuyển nhượng MU 27/6: MU dằn mặt Ronaldo, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng

Chuyển nhượng MU 27/6: MU dằn mặt Ronaldo, Erik ten Hag chuẩn bị đón trò cưng

Ronaldo khiến MU nổi giận

Theo thông tin từ Mirror, Man Utd tỏ ra vô cùng tức giận khi biết tin "siêu cò" Mendes và Chủ tịch Chelsea Todd Boehly có thảo luận về khả năng CR7 chuyển sang khoác áo Chelsea. Đáp lại, đội chủ sân Old Trafford lập tức thông báo với Ronaldo rằng anh không phải để bán.

Các nguồn tin thân cận của đội chủ sân Old Trafford cũng khẳng định HLV Erik ten Hag cũng lên kế hoạch có cựu sao Juventus trong mùa giải mới. Nguồn tin cho biết: “Cristiano không phải để bán. Chúng tôi muốn và hoàn toàn mong đợi anh ấy sẽ ở lại".

MU khẳng định Ronaldo không phải để bán.

Lộ thời điểm MU công bố De Jong

Theo thông tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, MU và Barca đã đạt được thỏa thuận cuối cùng về mức giá của thương vụ Frenkie de Jong. Theo đó, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 68 triệu bảng Anh để Blaugrana nhả người.

Cũng theo nguồn tin trên, MU được cho là đưa ra thông báo chính thức về thương vụ De Jong sớm nhất là vào thứ Năm tuần tới. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đã bỏ qua việc theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng khác để đảm bảo De Jong được ký hợp đồng vào mùa hè này.

Frenkie de Jong chuẩn bị ra mắt MU?

Vụ Antony gặp rắc rối

MU được cho là sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Antony, người đang khoác áo Ajax. Tuy vậy, việc Ajax mới bổ nhiệm tân HLV Alfred Schreuder đang khiến Quỷ đỏ gặp rắc rối với mục tiêu của mình. Theo đó, người kề nhiệm Erik ten Hag đang quyết tâm để giữ chân sút người Brazil ở lại sân Johan Cruyff ở mùa tới. 

Caption

Vỡ mộng ký Nkunku

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, tiền đạo Christopher Nkunku của RB Leipzig được cho là một trong những mục tiêu quan trọng mà HLV Erik Ten Hag cần chiêu mộ. Tuy nhiên, mới đây chân sút người Pháp đã đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với RB Leipzig tới năm 2026. Bất cứ đội bóng nào muốn phá hợp đồng sẽ phải chi ra 60 triệu euro.

Nkunku đã chính thức gia hạn hợp đồng với RB Leipzig.

Lingard trở lại West Ham

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, tiền vệ người Anh Jesse Lingard đang tiến gần đến việc trở lại khoác áo West Ham dưới dạng tự do ở Hè 2022. Lingard sẽ chính thức chia tay Man United sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào ngày 30/6 tới. 

Lingard trên đường trở lại West Ham.

TIN TỐI 26/6: FAN MU SẮP BIỂU TÌNH; RONALDINHO GÂY BÃO INDO; DEMBELE RA ĐIỀU KIỆN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo hết cửa rời MU, Erik ten Hag nhận 'tối hậu thư' từ De Jong

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 26/6: Tương lai Ronaldo đã ngã ngũ, MU có cơ hội đón tân binh đầu tiên, De Jong ra yêu cầu với MU và Barcelona, Erik ten Hag là lí do khiến Rangnick bật bãi khỏi MU, Bị West Ham cạnh tranh quyết liệt vụ sao tuyển Anh.