Thể thao

Chuyển nhượng MU 26/9: Chờ Pogba quyết định, Ronaldo làm gì khi giải nghệ?

Chuyển nhượng MU 26/9: Chờ Pogba quyết định, Ronaldo làm gì khi giải nghệ?

Ronaldo làm gì khi giải nghệ?

Theo Goal đưa tin, Cristiano Ronaldo đã lên kế hoạch cho mình sau khi dừng chơi bóng tại Man Utd. Theo đó, anh muốn giải nghệ tại Old Trafford và trở thành HLV đội trẻ của Quỷ đỏ. Tại đây, Ronaldo được thỏa mãn mục tiêu huấn luyện cậu con trai cả Cristiano Jr.

ronaldo (1)
Ronaldo muốn ở lại Man Utd huấn luyện con trai khi giải nghệ

Xem thêm: Solskjaer bị yêu cầu từ chức, Ronaldo có thể thay thế ghế nóng

Chờ quyết định cuối của Pogba

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Man Utd đã đề nghị thỏa thuận hợp đồng mới với Paul Pogba và hiện chỉ chờ tiền đạo người Pháp trả lời. Chưa rõ lý do Pogba còn đắn đo, nhưng trong một phát biểu gần đây, người đại diện của anh vẫn bóng gió về việc thân chủ mình hoàn toàn có thể trở lại Juventus.

pogba
Man Utd vẫn đang chờ Pogba quyết định, anh sẽ ở lại hay ra đi trong phiên chuyển nhượng tới?

Xem thêm: MU nguy cơ mất trắng 5 ngôi sao, Solskjaer vào cuộc ngay kẻo muộn

PSG vào cuộc 'giải cứu' tiền đạo Man Utd

Theo 90min, PSG được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial của Man Utd, cầu thủ đang bị 'bỏ rơi' khi không thường xuyên được trọng dụng. Được biết, PSG muốn đưa Martial về như một phương án thay thế tài năng Kylian Mbappe ra đi.

Ngoài PSG, hiện tại Tottenham và Barca cũng đang tính phương án chiêu mộ Martial.

Martial
PSG muốn giải cứu Martial khỏi Man Utd, tại đây anh đang gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của Quỷ đỏ

Quỷ đỏ bỏ Rice, nhắm 2 phương án 'chất' hơn

Man Utd được cho là đã từ bỏ theo đuổi Declan Rice, lý do bởi mức phí West Ham mong muốn không dưới 100 triệu bảng là quá cao. Với số tiền này, Quỷ đỏ được cho là đang hướng tới 2 phương án thay thế chất lượng khác là Youri Tielemans của Leicester City và Jode Bellingham của Dortmund. Rõ ràng, hai phương án này được xem là tối ưu hơn so với quyết tâm có Rice.

mu-phuongan
MU nhắm 2 phương án thay thế cho thương vụ Declan Rice

Xác nhận điểm đến của Cavani khi ra đi

Theo ông Luis Cavani, cha của tiền đạo Edinson Cavani cho biết, con trai ông sẽ rời Man Utd và muốn chuyển tới Boca Juniors thi đấu. Tại Man Utd, hiện Cavani không có nhiều cơ hội thể hiện khi hàng công của Quỷ đỏ có khá nhiều sự lựa chọn, vì vậy ra đi là điều tốt cho Edinson Cavani.

 

Tin bóng đá quốc tế 26/9: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế

Tin bóng đá quốc tế 26/9 có những thông tin đáng chú ý sau đây: CĐV đòi Solskjaer từ chức, chỉ tên người thay thế, Ông lớn Ngoại hạng Anh đồng loạt thất thủ...