Thể thao

Chuyển nhượng MU 25/2: CĐV muốn 'tống cổ' Ronaldo, MU chi 100 triệu bảng cho 'siêu tiền đạo'?

Chuyển nhượng MU 25/2: CĐV muốn 'tống cổ' Ronaldo, MU chi 100 triệu bảng cho 'siêu tiền đạo'?

CĐV của Man United muốn 'tống cổ' Ronaldo

Theo khảo sát mới đây của tờ Athletic thì chỉ có 45% người hâm mộ muốn có Ronaldo ở MU mùa tới. Ngoài ra, CR7 cũng chỉ nhận được 46,3% cho rằng đóng góp trên sân của anh ở mức ‘tốt và rất tốt’, 35,8% mô tả tác động của anh đến Quỷ đỏ ở mức ‘trung bình’ và 17,9% tin rằng Ronaldo tác động ở mức ‘kém và rất kém’ đến phong cách chơi bóng của MU trong 6 tháng qua.

CĐV của Man United muốn 'tống cổ' Ronaldo.

MU chi 100 triệu bảng cho Harry Kane

Theo thông tin của ESPN, Harry Kane đang cân nhắc việc chuyển đến khoác áo Man United vào mùa hè này. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải tốn ít nhất 100 triệu bảng để có chân sút 28 tuổi từ Tottenham.

HLV Ralf Rangnick cũng thừa nhận thực tế rằng MU cần bổ sung một chân sút hàng đầu vào hè này, với việc Cavani hết hạn hợp đồng, còn Ronaldo không còn ở phong độ đỉnh cao. Trong khi đó Harry Kane đã lỡ hẹn với Man City vào hè trước. Tiền đạo người Anh được cho sẽ theo chân ông thầy cũ Pochettino đến Nhà hát của những giấc mơ, nếu chiến lược gia người Argentina đồng ý ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

MU chi 100 triệu bảng để có Harry Kane?

Ronaldo giúp MU chiêu mộ ‘máy quét’ chất lượng

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Jornal de Noticias cho biết, Manchester United đang để mắt đến tiền vệ Joao Palhinha của Sporting Lisbon và họ sẽ cố gắng chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, nguồn tin này còn cho rằng Cristiano Ronaldo còn nhắn tin riêng với người đàn em đồng hương để thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Ronaldo giúp MU chiêu mộ ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha?

Man Utd chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè

Cũng theo thông tin từ ESPN, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch chi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bất chấp việc họ có thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa hay không. Hai mục tiêu hàng đầu của Man United là Harry Kane và Declan Rice.

MU sẽ chi đậm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Cavani có thể trở về Nam Mỹ chơi bóng

Tờ Goal mới đây đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani sẵn sàng cân nhắc lời đề nghị từ CLB Botafogo của Brazil. Theo đó, người đại diện của chân sút người Uruguay cũng đã có những tiếp xúc ban đầu với đội bóng xứ Samba. Với việc sắp hết hạn hợp đồng và chưa có động thái gia hạn từ phía Man Utd, nhiều khả năng Cavani sẽ ra đi vào cuối mùa.

Cavani có thể trở về Nam Mỹ chơi bóng.

TIN TỐI 24/2: MU CHỐT TIỀN MUA HARRY KANE; CONTE SẮP TỪ CHỨC?; CHUNG KẾT C1 CÓ THỂ CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM

 

Chuyển nhượng MU: Messi 'cấm' PSG chiêu mộ Ronaldo, Pogba gây bất ngờ với bến đỗ mới?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 19/2: Messi tỏ thái độ khi PSG muốn chiêu mộ Ronaldo, Pogba gây bất ngờ với bến đỗ mới, MU chuẩn bị đón siêu tiền vệ, Đã có phương án thay thế Greenwood.