Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/9: Sắp có hợp đồng mới, Tiền đạo đến Barca?

Chuyển nhượng MU 23/9: Sắp có hợp đồng mới, Tiền đạo đến Barca?

Tiền đạo đến Barca?

Martial còn 3 năm hợp đồng với Man Utd và anh từng thường xuyên có mặt trong đội hình chính thức. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của Martial khá bất định.

Mới đây nhất, CĐV Man Utd đã đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự bất bình, họ yêu cầu BLĐ Man Utd đẩy Martial ra đi theo dạng cho mượn. Đây cũng là ý kiến của BLĐ MU, bởi họ có kế hoạch để Martial ra đi khi hàng tấn công của Quỷ đỏ đang có nhiều lựa chọn.

Theo Eurosport, Barca đang tìm tiền đạo thay thế Lionel Messi và họ đã nhắm tới Martial. Tiền đạo của MU còn thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải năm nay, vì vậy anh có thể tự do đàm phán với Barca vào tháng Giêng tới. Barca là điểm đến đầy hứa hẹn, chắc hẳn Martial sẽ cân nhắc kỹ nếu nhận được đề nghị.

Xem thêm: 'Lionel Messi thực sự là 'bạo chúa' trên sân tập'

martial
Martial trước cơ hội lớn tới Barca

Quỷ đỏ sắp có hợp đồng mới

Trước phong độ ấn tượng của Lingard, BLĐ MU đang tích cực đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng. Theo nhà báo Fabrizio, Quỷ đỏ và Lingard đang tiến tới những đàm phán tích cực, có vẻ như đôi bên tỏ ra hứng thú với việc tiếp tục hợp tác. Tuy nhiên, chi tiết thỏa thuận vẫn còn là bí mật.

Xem thêm: Messi chấn thương nặng và lời tuyên bố 'Messi chẳng là gì nếu rời Barca' của Sir Alex

lingard
MU sắp gia hạn hợp đồng với Lingard

Mourinho từ chối nói về Dalot

Mourinho được cho là đang muốn đưa Dalot của Man Utd về AS Roma. Trước thông tin này, trong một phát biểu mới đây Người đặc biệt đã từ chối nhắc tới thương vụ này. Ông cho biết: "Kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, các bạn muốn đặt vấn đề để nói chuyện nhưng tôi sẽ không nói về nó".

dalot
Mourinho từ chối nói về Dalot

Henderson thay đổi ý định

Theo The Sun, thủ thành Henderson đã có ý định tiếp tục ở lại để chiến đấu cho vị trí trước khung thành Man Utd. Trước đó, có thông tin cho rằng anh muốn ra đi tìm kiếm những cơ hội mới

 

HLV đầu tiên từ chối Barca, 'Siêu trung vệ' 1 thời đắt khách

(Techz) HLV đầu tiên từ chối Barca, 'Siêu trung vệ' 1 thời đắt khách, 100 triệu bảng cho sao 18 tuổi... là những tin chuyển nhượng 22/9 đáng chú ý.