Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo tháo chạy khỏi Old Trafford, đội trưởng Maguire chốt tương lai

Chuyển nhượng MU 23/6: Ronaldo tháo chạy khỏi Old Trafford, đội trưởng Maguire chốt tương lai

Ronaldo tháo chạy khỏi Old Trafford?

Theo thông tin từ nhà báo Manuel Sainz của tờ AS (Tây Ban Nha), việc MU án binh bất động trên thị trường chuyển nhượng là điều khiến cho Ronaldo cảm thấy không hài lòng và đang có ý định rời Old Trafford ngay trong mùa hè này. Sainz được đánh giá là nguồn uy tín về những tin tức liên quan đến chân sút người Bồ Đào Nha.

Việc không được thi đấu tại UEFA Champions League mùa sau cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của Ronaldo.

Ronaldo tìm đường tháo chạy khỏi Old Trafford?

Harry Maguire chốt tương lai

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), MU đã quyết định giữ chân trung vệ Harry Maguire. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ tìm một cầu thủ khác đeo băng thủ quân. Ngoài ra, Maguire sẽ đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt để giành suất đá chính.

Xác định tương lai của Harry Maguire.

MU gặp trở ngại lớn trong vụ De Jong

Các cuộc đàm phán liên quan đến thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Frankie de Jong vẫn chưa có được kết quả khả quan. Barcelona được cho là đòi khoản phí chuyển nhượng “cứng” là 86 triệu euro thay vì chấp nhận “biến phí” trong số tiền rất lớn này. Barca cũng không chấp nhận hạ giá bán De Jong.

Chính vì vậy, muốn mua De Jong, MU buộc phải trả đủ 86 triệu euro mà không thể đặt điều kiện với Barca về các thông số chuyên môn De Jong phải đạt được một khi đến Old Trafford. 

MU buộc phải trả 86 triệu euro để có Frankie de Jong.

Erik ten Hag nhắn 2 cầu thủ Man Utd tìm CLB mới

Theo tiết lộ từ tờ Metro, chiến lược gia người Hà Lan được cho là rất cương quyết với 2 trường hợp của Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka. Cụ thể, HLV Erik Ten Hag đã nói rõ với hai ngôi sao người Anh rằng nếu ở lại Old Trafford, cơ hội thi đấu của họ sẽ vô cùng hạn chế. Chính vì vậy, cả hai nên tìm đến một đội bóng mới để đảm bảo cơ hội ra sân.

Wan-Bissaka cần tìm bến đỗ mới?

Ten Hag gây ngỡ ngàng với Martial tại Man Utd

Cụ thể, theo thông tin từ tờ M.E.N, HLV Erik ten Hag có thể gây bất ngờ bằng việc giữ tiền đạo Martial ở lại Old Trafford mùa giải tới. Lý do là bởi Quỷ đỏ không tìm được đối tác đồng ý mua đứt chân sút người Pháp. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag chấp nhận trao cho Martial cơ hội để làm lại. Nhưng trước hết, Martial phải chấp nhận vai trò dự bị.

Martial có cơ hội gây ấn tượng với Erik ten Hag.

TIN TỐI 22/6: MAGUIRE XÁC NHẬN TƯƠNG LAI; ARSENAL CÓ TÂN BINH THỨ 2; MANE TRẢI LÒNG KHI TỚI BAYERN

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo âm thầm rời MU, Erik ten Hag liên tiếp nhận trái đắng

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/6: Ronaldo âm thầm rời MU, Erik ten Hag liên tiếp nhận trái đắng, MU cách Frankie de Jong 5 triệu euro, Erik ten Hag thông báo 2 cầu thủ phải rời MU, Man Utd trên đường hoàn tất chữ ký đầu tiên.