Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/5: Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của Erik ten Hag, nhận tin vui từ 'siêu tiền vệ'

Chuyển nhượng MU 23/5: Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của Erik ten Hag, nhận tin vui từ 'siêu tiền vệ'

Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của Erik ten Hag

HLV Erik ten Hag được cho là sẽ đến dự khán trực tiếp trận này của Man Utd tại sân Selhurst Park. Ông sẽ lưu trú lại đây và chờ đợi màn ra mắt CĐV Man Utd ngay trên sân của Crystal Palace.

Đó là cơ hội để một số cầu thủ Man Utd tìm cách ghi dấu ấn đầu tiên với Ten Hag. Tuy nhiên, điều này không xảy ra với Cristiano Ronaldo. Cụ thể, theo The Athletic, Ronaldo sẽ bỏ lỡ trận đấu do vấn đề về cơ hông.

Ronaldo bỏ lỡ màn ra mắt của HLV Erik ten Hag.

De Jong lộ dấu hiệu ra đi

Theo thông tin từ nhà báo Gerard Romero, một người có mối quan hệ thân thiết với Barcelona thì tiền vệ Frenkie de Jong bị phát hiện đã mang theo rất nhiều đồ đạc khi rời khỏi sân tập của CLB vào sáng ngày 22/5.

Cụ thể, tiền vệ người Hà Lan đã tặng rất nhiều giày và áo đấu cho các fan đứng chờ bên ngoài sân. Theo Romero, đây có thể là động thái cho thấy tiền vệ người Hà Lan gửi lời chào tạm biệt đến các Cules. CLB xứ Catalan được cho là đang rất cần tiền nên đã phải cân nhắc bán De Jong vào hè này. Trong khi đó, Man Utd sẵn sàng đáp ứng chi phí để tạo cơ hội cho De Jong tái hợp Ten Hag tại Old Trafford.

Caption

Lingard nối gót Pogba trở về “chốn cũ”

Trong khi Paul Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại Juventus thì người đồng đội của anh Jesse Lingard cũng đang cân nhắc gia nhập West Ham vào hè này.

Theo thông tin từ Daily Mail, HLV David Moyes của The Hammers đã sớm gửi lời đề nghị cho Lingard để thuyết phục anh trở lại sân vận động London. Tiền vệ sinh năm 1992 từng khoác áo West Ham dưới dạng cho mượn trong nửa mùa giải trước. Tại đây, Lingard đã có khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp khi thi đấu thăng hoa để giúp đội bóng thủ đô London giành vé dự Europa Leauge.

Lingard muốn trở lại West Ham.

Wan-Bissaka vẫn muốn bám trụ tại Man Utd

The Sun mới đây đưa tin, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka vẫn muốn ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ dù đã được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag.

Hậu vệ 24 tuổi muốn lắng nghe quyết định về tương lai của mình từ chính tân HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan đã tới Anh vào tuần này để thảo luận với BLĐ MU về tình hình nhân sự và kế hoạch chuyển nhượng của CLB.

Hậu vệ người Anh vẫn muốn gắn bó với Man United.

Nemanja Matic được đội mới lên hạng quan tâm

Theo thông tin từ The Sun, Fulham đang có những động thái muốn chiêu mộ Nemanja Matic sau khi anh rời Manchester United vào cuối mùa này. Đội bóng thủ đô London đang có kế hoạch gia cố đội hình sau khi giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Trong đó, họ đặc biệt muốn bổ sung một cầu thủ có kinh nghiệm như Matic. Tiền vệ 33 tuổi sẽ là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 này.

Fulham đánh tiếng chiêu mộ Matic.

TIN BÓNG ĐÁ 22/5: MBAPPE Ở LẠI PSG, SALAH HI VỌNG MANCITY SẢY CHÂN, MATA “LẬT MẶT” VỚI MANUTD

 

Chuyển nhượng MU 22/5: Erik ten Hag xác nhận tương lai Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 22/5: Erik ten Hag nói điều bất ngờ về Ronaldo, Pogba lật kèo đội bóng cũ, Darwin Nunez từ chối tới MU, Martial không còn tương lai tại Old Trafford, Erik ten Hag sẽ tin dùng Diogo Dalot.