Thể thao

Chuyển nhượng MU 23/3: Sáng cửa chiêu mộ 'tiểu Messi', MU ký hợp đồng 5 năm với tân HLV?

Chuyển nhượng MU 23/3: Sáng cửa chiêu mộ 'tiểu Messi', MU ký hợp đồng 5 năm với tân HLV?

Cơ hội mở ra cho Man Utd vụ Dybala

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây khẳng định, Dybala sẽ rời Juventus dưới dạng cầu thủ tự do. Cầu thủ người Argentina không hài lòng với mức lương mà Juventus đưa ra. Theo thông tin từ 90min, Man Utd tỏ rõ quyết tâm có chữ ký của Dybala.

Man Utd từng tiến gần đến việc ký hợp đồng với Dybala trong quá khứ, nhưng vì nhiều lý do, thương vụ đã đổ bể. Với việc Dybala sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, Man Utd sẵn sàng trở lại tìm kiếm cơ hội một lần nữa.

Mu sáng cửa chiêu mộ Dybala.

MU ký hợp đồng 5 năm với Erik ten Hag?

Theo thông tin từ talkSPORT, HLV Pochettino muốn chinh phục thành công tại nước Pháp cùng PSG. Chính vì vậy, BLĐ Man United quyết định lựa chọn HLV Erik ten Hag ngồi vào chiếc ghế nóng và mọi thứ sẽ được công bố trước khi mùa bóng khép lại.

Được biết, một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm đã được gửi đến chiến lược gia người Hà Lan. Dự kiến, quyết định công bố tân thuyền trưởng sẽ được phía Man United đưa ra càng sớm càng tốt, sớm nhất là trong tháng này và hạn chót là cuối tháng 4, thay vì chờ đến khi mùa bóng hạ màn.

Erik ten Hag sẽ trở thành HLV của MU mùa sau?

MU thay thế Cavani bằng sao Brazil

Tờ Goal mới đây đưa tin, Man Utd đã đưa tiền đạo Richarlison vào danh sách ứng viên thay thế cho Edinson Cavani, người gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Everton vẫn còn thời hạn đến năm 2024. Vì vậy, Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ nếu muốn chiêu mộ Richarlison ngày mùa hè này.

MU nhắm Richarlison thay thế Cavani.

Đối đầu Newcastle ở thương vụ sao Serie A

Nguồn tin từ Sky Sports mới đây khẳng định, Newcastle là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký trung vệ Nikola Milenkovic cùng với Man Utd. Với môi trường phù hợp với cầu thủ chưa có quá nhiều tên tuổi, cơ hội của Chích chòe ở thương vụ này là rất lớn.

Newcastle nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Milenkovic.

Nhận báo giá vụ ‘Ibrahimovic 2.0’

Tờ Mundo Deportivo mới đây đưa tin, Real Sociedad có quan điểm cực kỳ cứng rắn với sự quan âm của Man Utd cũng như những CLB khác dành cho tiền đạo Alexander Isak. Theo đó, đội bóng của La Liga sẽ chỉ chấp nhận để ngôi sao người Thụy Điển ra đi khi nhận được 76 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng.

MU gặp khó vụ Isak.

TIN TỐI 22/3: ÔNG CHỦ MAN CITY BỊ SỜ GÁY; RỘ TIN TEN HAG SẮP ĐẾN MU; RONALDO RA ĐIỀU KIỆN Ở LẠI MU

 

Chuyển nhượng MU: Haaland có quyết định bất ngờ, MU nhắm 'tiền đạo số 1 Thế giới' thay Ronaldo?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 21/3: Haaland có quyết định bất ngờ, MU nhắm Lewandowski thay thế Ronaldo, Trở lại thương vụ Milenkovic Liverpool muốn có chữ ký của Rashford, Quyết tâm chiêu mộ sao Bundesliga.