Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/7: AS Roma chốt ngày công bố Ronaldo, MU đón tân binh đầu tiên

Chuyển nhượng MU 2/7: AS Roma chốt ngày công bố Ronaldo, MU đón tân binh đầu tiên

AS Roma chốt ngày công bố hợp đồng của Ronaldo

Cựu cầu thủ của AS Roma, Di Livio tiết lộ: "Tôi biết từ nhiều nguồn khác nhau rằng Roma đang cố gắng ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo và ngày 7 tháng 7 có thể là ngày thông báo về thương vụ này. Đó sẽ là một cú sốc lớn trong thế giới bóng đá. Tình cờ tôi đã nói chuyện với một người bạn làm việc trên truyền hình và người đã biết về cuộc đàm phán với Cristiano từ một người của Roma trong một bữa tối cách đây vài ngày".

Ronaldo có thể tái ngộ Mourinho tại AS Roma.

Tân binh đầu tiên lộ diện

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã hoàn tất các thủ tục để có được chữ ký của hậu vệ cánh trái Tyrell Malacia. Mức giá mà Quỷ đỏ chi ra cho thương vụ này chỉ rơi vào khoảng 15 triệu Euro.

Man United đã đánh bại Lyon trong thương vụ này. Ttrong khi đội bóng tới từ Pháp vẫn còn đang "kì kèo" từng đồng thì MU đã bất ngờ tham gia cuộc đua và không mất nhiều thời gian để chiến thắng Lyon trong thương vụ này. 

Tân binh đầu tiên của MU đã lộ diện.

Ngã ngũ thương vụ tiền đạo Antony

Mới đây, tờ Manchester Evening News bất ngờ cho biết Ajax đã nâng giá bán tiền đạo Antony lên 70 triệu bảng, đây là con số gần gấp đôi so với mức giá 40 triệu bảng trước đó. Trước động thái ép giá của đội bóng ở giải Hà Lan, nhiều khả năng MU sẽ không theo đuổi thương vụ này nữa mà chuyển hướng sang các mục tiêu phù hợp hơn. 

MU từ bỏ thương vụ Antony.

Erik ten Hag tạo cơ hội cho Wan-Bissaka và Martial

Dù trước đó đã có những thông tin về việc MU sẽ bán đi bộ đôi Wan-Bissaka và Martial nhưng theo tiết lộ mới nhất từ tờ GOAL, HLV Erik ten Hag đã thay đổi suy nghĩ sau khi làm việc trực tiếp với 2 cầu thủ này. Cụ thể, nhà cầm quân người Hà Lan đã cho cả hai cầu thủ này thêm thời gian để thể hiện năng lực ở giai đoạn tiền mùa giải.

Erik ten Hag trao cơ hội cho Wan Bissaka và Martial.

Chính thức gửi đề nghị cho Eriksen

HLV Erik ten Hag khẳng định ông vẫn rất muốn có tiền vệ Eriksen trong đội hình ở mùa giải mới. Đáp ứng yêu cầu của chiến lược gia người Hà Lan, Quỷ đỏ đã gửi một lời đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm mức lương 150.000 bảng/tuần cho tuền vệ người Đan Mạch. Mặc dù vậy, Eriksen vẫn chưa có phản hồi với đề nghị hấp dẫn này từ phía MU.

Eriksen chưa có phản hồi về đề nghị của MU.

TIN BÓNG ĐÁ 2/7: SALAH Ở LẠI LIVERPOOL, RAPHINHA KHIẾN BARCA MỪNG THẦM, NEYMAR ĐÀM PHÁN VỚI CHELSEA

 

Chuyển nhượng MU: Chốt tương lai Ronaldo, Erik ten Hag tiễn 9 ngôi sao rời MU

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/7: Erik ten Hag quyết định chia tay 9 cầu thủ, Ronaldo sẽ không rời khỏi MU Hè này, Tương lai McTominay sáng tỏ, Cập nhật diễn biến thương vụ De Jong, MU quyết tâm chiêu mộ thêm 5 tân binh.