Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/6: MU phải 'chiều lòng' Ronaldo, Erik ten Hag chiêu mộ thành công trò cưng?

Chuyển nhượng MU 2/6: MU phải 'chiều lòng' Ronaldo, Erik ten Hag chiêu mộ thành công trò cưng?

MU phải chiều lòng Ronaldo

Theo thông tin từ Mirror, Ronaldo bị sốc trước tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của trung tâm Carrington sau khi trở lại Man Utd hè 2021. Siêu sao Bồ Đào Nha bất bình với tình trạng của tổ hợp này, khi cảm thấy không có nâng cấp đáng kể nào được thực hiện từ khi anh rời CLB để gia nhập Real năm 2009.

Trước phản ứng gay gắt của Ronaldo, Man United lập tức cải tạo bể bơi nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Đội chủ sân Old Trafford cũng mạnh tay chi 250.000 USD cho một hệ thống sưởi mới, sau khi hệ thống cũ "gây ra các vấn đề với nước nóng và lạnh trong những tháng mùa đông".

Ronaldo phàn nàn với cơ sở vật chất ở MU.

Man United thông báo chia tay Pobga

Tối 1/6, CLB Manchester United phát đi thông báo: "Đội bóng xác nhận Paul Pogba sẽ rời Manchester United vào cuối tháng 6 sau khi hết hạn hợp đồng hiện tại. Chúng tôi cầu chúc tiền vệ này điều tốt đẹp nhất cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp".

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ người Pháp cũng gửi lời chia tay đến CĐV MU: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được chơi cho câu lạc bộ này. Tôi có nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp nhưng quan trọng nhất là nhận được sự ủng hộ vô điều kiện từ người hâm mộ. Cảm ơn tất cả."

Pogba chính thức chia tay MU.

Barcelona chốt giá De Jong

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã cung cấp một thông tin vô cùng bất ngờ. Barcelona đồng ý bán tiền vệ Frankie de Jong nếu nhận đủ 85 triệu euro từ thương vụ này. Tân HLV trưởng của MU - Erik ten Hag đang thực sự mong muốn sự phục vụ của người học trò cũ của mình tại Ajax năm nào.

Frankie de Jong sẽ là phương án thay thế hoàn hảo sau khi Pogba đã chính thức chia tay đội chủ sân Old Trafford.

Barcelona đồng ý bán Frankie de Jong với giá 85 triệu euro.

Nhắm đến ‘thủ lĩnh tương lai’ của Chelsea

Tờ The Sun mới đây đưa tin, Man United đang ấp ủ tham vọng chiêu mộ tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Quỷ đỏ đã theo dõi sát tình hình hợp đồng của tuyển thủ Anh tại Stamford Bridge, sau khi có thông tin cho rằng cuộc đàm phán giữa đôi bên liên tục bị đình trệ. Phía MU tự tin có thể thuyết phục Mount chuyển tới Old Trafford bằng một mức lương khổng lồ, gấp nhiều lần so với 88 nghìn bảng/ tuần anh đang nhận tại Chelsea.

Tuy nhiên, Mason Mount được các CĐV The Blues coi là ‘Lampard mới’ và là ‘thủ lĩnh tương lai’ của Chelsea. Do đó, tính khả thi của thương vụ thực sự không cao.

MU để mắt đến Mason Mount.

Bị Chelsea vượt mặt vụ Nkunku

Theo thông tin L'Equipe, Chelsea đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Tờ báo uy tín của Pháp khẳng định Chelsea đang rất quyết tâm sau khi những lệnh cấm được dỡ bỏ.

Tiền đạo người Pháp đang được định giá khoảng 50 triệu bảng. Mùa vừa qua, anh thể hiện phong độ xuất sắc khi ghi 35 bàn và ghi 20 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường cho Leipzig. Chính vì vậy, Nkunku đang là cái tên nhận được sự quan tâm rất lớn từ những ông lớn châu Âu.

Chelsea vượt mặt MU trong thương vụ Nkunku.

TIN TỐI 1/6: PSG QUAY XE VỚI POGBA, VALVERDE “GÁY TO”, MAGUIRE TIN TƯỞNG VÀO TEN HAG

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo 'lật kèo' Erik ten Hag, gây sốc với bến đỗ mới?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/6: Ronaldo có thể gia nhập Bayern Munich, Darwin Nunez sắp gia nhập với giá kỉ lục, MU sắp bán Wan-Bissaka, Đang ở rất gần với Jurrien Timber, 7 mục tiêu mà Erik ten Hag muốn MU tiếp cận.