Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/5: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng?

Chuyển nhượng MU 2/5: Ronaldo trở lại đội bóng cũ, MU bị sao tuyển Anh từ chối phũ phàng?

Ronaldo trở lại Real Madrid?

Tờ Mirror mới đây đưa tin Cristiano Ronaldo có thể rời MU ngay trong mùa hè này để trở lại khoác áo đội bóng cũ Real Madrid, trong bối cảnh tương lai của anh dưới thời tân HLV Erik ten Hag không được đảm bảo. Trong quá khứ, CR7 từng có 9 mùa cống hiến cho Real và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha được xem là bến đỗ thành công nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ronaldo muốn trở về Real Madrid?

Man United cạnh tranh sao tuyển Anh với Man City

Theo truyền thông Anh, hai đội bóng thành Manchester là MU và Man City đang cạnh tranh trong cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền vệ James Ward-Prowse phía Southampton. Hè này, Quỷ đỏ sẽ chia tay một loạt tiền vệ gồm Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic, nên HLV Erik ten Hag muốn có đội trưởng của Southampton để xây dựng lại đội hình. Thương vụ này có thể ngốn của MU 75 triệu bảng.

MU và MC cạnh tranh chữ ký của nhạc trưởng Southampton.

MU bị từ chối thẳng thừng?

Theo thông tin từ Mail Plus, tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds đã nói rõ rằng, anh sẽ từ chối bất cứ đề nghị nào của MU ở chuyển nhượng hè này. Kalvin Phillips nằm trong danh sách các mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford để cải thiện cho tuyến giữa, bên cạnh đồng đội tuyển Anh, Declan Rice (West Ham).

Cầu thủ này thậm chí được Quỷ đỏ nhắm tới từ mùa hè năm ngoái, nhưng sau đó kế hoạch bổ sung hàng tiền vệ của Solskjaer bất thành vì thương vụ ngoài kế hoạch – Ronaldo.

Kalvin Phillips thẳng thừng từ chối Man United

Cavani chắc chắn rời Old Trafford

Tiền đạo Edinson Cavani vẫn không thay đổi kế hoạch vào mùa tới, khi anh quyết chí rời Man United để tìm bến đỗ mới mà La Liga là ưu tiên hàng đầu. Mùa này, chấn thương triền miên khiến Cavani không có nhiều đóng góp cho Quỷ đỏ. Số lần ra sân của tiền đạo người Uruguay chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Cavani chắc chắn rời Old Trafford.

MU gặp khó trong vụ chiêu mộ tiền đạo

Theo thông tin từ Il Corriere dello Sport, người đại diện của tiền đạo Victor Osimhen đã gặp mặt ban lãnh đạo Napoli để bàn về việc thân chủ có thể rời CLB gia nhập Arsenal hoặc Man United hè này. Tuy nhiên, Napoli dự tính sẽ đòi 100 triệu euro nếu Osimhen ra đi.

MU gặp khó trong thương vụ Osimhen.

TIN TỐI 1/5: RONALDO TRỞ LẠI REAL?, MU DÙNG MAGUIRE ĐỔI DE JONG, PEP ĐỒNG Ý GIA HẠN VỚI MAN CITY

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo được yêu cầu làm rõ tương lai, Rangnick chính thức có công việc mới

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 30/4: Ronaldo được yêu cầu làm rõ tương lai, Rangnick chính thức có công việc mới, Xác định hợp đồng đầu tiên chất lượng, Erik ten Hag có thể được cấp ngân sách khủng để mua sắm, MU được mời gọi mua Ruben Neves.