Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/4: MU chính thức hoàn tất 'siêu bom tấn', Ronaldo theo đàn em về Bồ Đào Nha?

Chuyển nhượng MU 2/4: MU chính thức hoàn tất 'siêu bom tấn', Ronaldo theo đàn em về Bồ Đào Nha?

Ronaldo theo đàn em về Bồ Đào Nha?

Truyền thông Bồ Đào Nha khẳng định, mẹ của Ronaldo rất muốn anh trở về đội bóng cũ Sporting Lisbon trong những năm cuối sự nghiệp và các cầu thủ của Sporting cũng đang kêu gọi siêu sao 37 tuổi hồi hương. Thủ môn Adan, người đã từng khoác áo Real Madrid cùng Ronaldo và anh bày tỏ hy vọng rằng sẽ sớm được gặp lại người đồng đội cũ ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

“Cristiano, tôi nghĩ anh ấy có thể đá bóng thêm bao lâu cũng được vì anh ấy rất biết chăm sóc mình. Tôi và các fan Sporting rất mong anh ấy đến Sporting, anh ấy vẫn được mọi người xem là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới”, Adan nói.

Ronaldo và Adan trong màu áo Real Madrid.

MU chính thức hoàn tất bản hợp đồng bom tấn

Mới đây, trang chủ Man Utd chính thức xác nhận việc họ gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes. Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2026. Mức lương trong bản hợp đồng mới không được tiết lộ. Tuy nhiên, theo thông tin mà nhà báo Fabrizio Romano cung cấp, Bruno sẽ lọt vào top 3 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford.

MU gia hạn hợp đồng với Bruno đến năm 2026.

MU đạt thỏa thuận với Erik ten Hag

Mới đây, hàng loạt cơ quan truyền thông của Hà Lan đã đồng loạt xác nhận, Erik ten Hag đã chính thức là tân HLV của Man Utd từ mùa giải tới. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1970 được cho là đã đồng ý toàn bộ điều khoản trong hợp đồng để chuyển đến dẫn dắt Quỷ đỏ khi mùa giải này kết thúc.

Erik ten Hag đồng ý các thỏa thuận với MU.

Gặp khó ở thương vụ sao Brazil

Theo thông tin từ Le 10 Sport, Paris Saint-Germain đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Antony. Hiện tại, gã nhà giàu nước Pháp đang đàm phán với đại diện của cầu thủ sinh năm 2000. Antony cũng đang là mục tiêu theo đuổi của Man Utd. Tuy nhiên, với động thái này của PSG rất có khả năng Quỷ đỏ sẽ không thể sở hữu được tuyển thủ Brazil.

PSG nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Antony với MU.

Cavani muốn trở về Nam Mỹ

Theo thông tin mới nhất của của Todofichajes, Edinson Cavani sẽ chuyển đến chơi bóng cho Boca Juniors sau khi hết hạn hợp đồng với Man United vào cuối mùa giải năm nay. Cụ thể, chân sút người Uruguay muốn sống gần gia đình ở Nam Mỹ sau hơn một thập kỷ gắn bó với châu Âu.

Cavani muốn về Nam Mỹ thi đấu.

TIN TỐI 1/4: DE GEA BẬT HLV; MESSI CÓ THỂ BỊ BÁN SANG MỸ; NEWCASTLE QUYẾT CHI ĐẬM VÌ COUTINHO

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo mất giá trầm trọng, MU dùng 'hàng thừa' để chiêu mộ Harry Kane?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 31/3: Ronaldo mất giá trầm trọng, MU chuẩn bị công bố tân HLV, Đạt thỏa thuận với tiền vệ trụ cột, Quỷ đỏ dùng Martial để chiêu mộ Kane, Nhắm bom tấn từ Bồ Đào Nha.