Thể thao

Chuyển nhượng MU 2/10: Pogba tới 'Gã khổng lồ'? AC Milan 'giải cứu' tiền vệ

Chuyển nhượng MU 2/10: Pogba tới 'Gã khổng lồ'? AC Milan 'giải cứu' tiền vệ

Pogba tới 'Gã khổng lồ'?

Theo El Nacional, Real Madrid đã trở thành điểm đến sáng giá nhất của Paul Pogba, anh sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6/2022 và có thể tự do đàm phán khi phiên chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa.

Người đại diện Mino Raiola đang thuyết phục Pogba tới Real Madrid, bởi Barca không có khả năng mua tiền vệ người Pháp. Được biết, Pogba cũng đang trong tầm ngắm của PSG.

pogba
Người đại diện đang thuyết phục Pogba tới Real Madrid, tiền vệ này cũng chưa đàm phán ở lại Man Utd

Xem thêm: Đã rõ tương lai HLV Solskjaer tại Man Utd

AC Milan 'giải cứu' tiền vệ MU

Theo Fichajes, AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek của MU vào tháng Giêng tới. Tiền vệ người Hà Lan đang muốn rời Old Trafford, bởi tại đây anh không có cơ hội thi đấu. Trước mong muốn của Van de Beek, CLB AC Milan đã bày tỏ sự quan tâm và muốn 'giải cứu' anh. Đây là điểm đến hấp dẫn, Van de Beel sẽ được trọng dụng và có cơ hội phát triển bản thân.

de-beek
AC Milan sẵn sàng trao cơ hội cho Van de Beek thi đấu

Xem thêm: MU nguy cơ mất trắng 5 ngôi sao, Solskjaer vào cuộc ngay kẻo muộn

Liverpool nhắm mục tiêu của MU

Theo tờ Daily Express, HLV Klopp đã tìm được 'Mane mới' cho Liverpool và cái tên đó là Moussa Diaby, cầu thủ 22 tuổi đang chơi cho Leverkusen. Được biết, đội bóng nước Đức sẵn sàng bán Diaby nhưng với mức giá hợp lý. Được biết, Diaby hiện trên thị trường chuyển nhượng đang có giá 35 triệu euro và anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Man Utd.

diaby
Liverpool nhắm Diaby thay thế Mane

Quỷ đỏ theo dõi Nunez

Theo Daily Star, các tuyển trạch viên của Man Utd đã theo dõi Darwin Nunez của Benfica thi đấu với Barca tại Champions League, họ đã đặt cầu thủ 22 tuổi này vào tầm ngắm và sẽ vào cuộc chiêu mộ ngay lập tức nếu thấy hợp lý.

Darwin-Nunez
Nunez lọt tầm ngắm của MU

Tuanzebe sẵn sàng gắn bó lâu dài tại Aston Villa

Tuanzebe được Man Utd cho Aston Villa mượn, anh đang thi đấu ấn tượng tại đây và bày tỏ mong muốn được chuyển hẳn sang đội bóng này thi đấu. Tuanzebe gia nhập Man Utd từ năm 2015, tại đây anh không có cơ hội nên thường xuyên được Quỷ đỏ cho Aston Villa mượn.

 

Tin bóng đá quốc tế 1/10: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có

Tin bóng đá quốc tế 1/10 có những thông tin đáng chú ý sau đây: Liverpool thiệt quân, Kane chạm mốc hiếm có, Barca có thể giữ chân Lionel Messi...