Thể thao

Chuyển nhượng MU 18/6: Ronaldo bất ngờ bị chê bai, Erik ten Hag quyết định chơi lớn

Chuyển nhượng MU 18/6: Ronaldo bất ngờ bị chê bai, Erik ten Hag quyết định chơi lớn

Ronaldo bị chê không bằng Messi

Huyền thoại người Hà Lan Marco Van Basten đưa ra nhận định: "Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng những ai bảo rằng cậu ấy hay hơn Messi thì chẳng biết gì về bóng đá cả. Theo quan điểm của tôi, Messi thuộc mẫu cầu thủ có một không hai. Không ai có thể bắt chước hay lặp lại kỳ tích của cậu ấy. Những cầu thủ như Messi cứ phải sau 50 hay 100 năm mới xuất hiện. Ngay từ khi còn là một cậu nhóc, Messi đã thể hiện được phẩm chất thiên tài".

Ronaldo không xuất sắc bằng Messi?

Cập nhật vụ De Jong

Theo thông tin từ Metro, HLV Erik ten Hag tự tin Man Utd sẽ hoàn tất chữ ký của Frenkie de Jong với mức giá vào khoảng 60 triệu bảng. Một thỏa thuận trị giá khoảng 60 triệu bảng có khả năng được thông qua giữa hai câu lạc bộ. Đội chủ sân Camp Nou được cho là sẵn sàng để De Jong rời đi để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Thương vụ Frankie de Jong dần đi đến hồi kết?

5 mục tiêu của HLV Erik Ten Hag 

Theo thông tin từ Daily Express, HLV Ten hag đã liệt kê 5 mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè này. Đầu tiên là tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona. Ngoài ra, chiến lược gia người Hà Lan còn để mắt tới tiền vệ tấn công Christopher Nkunku của RB Leipzig và cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax.

Ở hàng phòng ngự, HLV Erik ten Hag muốn Quỷ đỏ hoàn tất chữ ký của trung vệ Jurrien Timber và cầu chạy cánh Denzel Dumfries.

Lộ diện 5 mục tiêu của Erik ten Hag.

Jurrien Timber không gia nhập Man United

Trung vệ Jurrien Timber được cho là không muốn chuyển đến MU vào thời điểm này. Nguyên nhân lớn nhất chính là việc cầu thủ người Hà Lan muốn đảm bảo suất dự World Cup 2022. Được biết, mong muốn của Timber là tiếp tục ở lại Ajax. Trước đó, HLV Louis van Gaal cũng khuyên cầu thủ này không nên đến MU.

Timber được khuyên không nên đến MU.

MU muốn mua James Ward-Prowse

Theo thông tin từ truyền thông Anh, Man United đang chuyển hướng sang những mục tiêu dễ tiếp cận hơn trên TTCN. Mới đây nhất, tờ The Sun bất ngờ khẳng định tiền vệ James Ward-Prowse đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ người Anh được gọi là "Vua đá phạt" của Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa qua, đội trưởng của Southampton cũng đã bỏ túi 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo từ các tình huống cố định. 

LỊCH THI ĐẤU PREMIER LEAGUE: MAN UNITED GẶP KHÓ, MAN CITY SẼ ĐI FARM, AI CHIẾM ƯU THẾ?

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, hết hy vọng với trò cưng Ten Hag

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/6: Ronaldo chuẩn bị sẵn kế hoạch giải nghệ, De Jong xát muối vào tham vọng của MU, MU gửi đề nghị tới Eriksen, Vụ Nkunku bị hét giá, Denzel Dumfries đồng ý gia nhập MU.