Thể thao

Chuyển nhượng MU 17/12: Đã rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo đệ nhị, MU sắp có 'siêu tiền đạo'

Chuyển nhượng MU 17/12: Đã rõ khả năng chiêu mộ Ronaldo đệ nhị, MU sắp có 'siêu tiền đạo'

MU có thể sở hữu ‘siêu tiền đạo’ vào tháng 1

Mới đây, giám đốc điều hành Fiorentina - Joe Barone cho biết: “Chúng tôi đã đề nghị Vlahovic về một hợp đồng cao chưa từng có trong lịch sử của Fiorentina. Tuy nhiên, cả Dusan và người đại diện của anh ấy đều khiến chúng tôi nhận ra rằng họ không muốn chấp nhận. Hiện tại, lời đề nghị của chúng tôi vẫn còn trên bàn đàm phán”. Rõ ràng, những diễn biến này đang ủng hộ Man United trong việc ký hợp đồng với một trong những tiền đạo sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

MU sáng cửa chiêu mộ Vlahovic

Rõ khả năng ‘Ronaldo 2.0’ đến MU

Gần đây nhiều thông tin cho rằng, Man Utd đang rất quan tâm đến tiền đạo Joao Felix và xem cầu thủ người Bồ Đào Nha là phương án thay thế Ronaldo trong tương lai. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Atletico Madrid là Enrique Cerezo mới đây đã dập tắt tham vọng của Quỷ đỏ bằng lời khẳng định: “Đối với chúng tôi, Felix không phải để bán”.

Atletico Madrid quyết không bán Felix

Bị PSG vượt mặt vụ Rudiger

Theo nguồn tin từ tờ Bild, PSG hiện đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger. Cụ thể, người đại diện của ngôi sao người Đức được cho là đã có cuộc nói chuyện với giám  đốc thể thao Leonardo về một thỏa thuận trong tháng 1 tới.

PSG dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rudiger

MU gặp đối thủ ở vụ sao tuyển Anh

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Newcastle quan tâm nghiêm túc đến việc ký hợp đồng với Kieran Trippier. Tuy nhiên, đó không phải là một thỏa thuận. Anh ấy là một trong những cái tên chính trong danh sách”. Đây chắc chắn là thông tin không vui với BLĐ Man United bởi họ cũng đang rất muốn nâng cấp cánh phải của mình bằng tuyển thủ người Anh.

MU gặp khó trong vụ Trippier.

Rangnick muốn đưa học trò cũ đến MU

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã phát biểu với The United Stand: “Haidara luôn giữ liên lạc với Ralf Rangnick nhưng BLĐ MU vẫn chưa có động thái liên hệ nào với RB Leipzig hay người đại diện của anh ấy. Tuy nhiên, Rangnick vẫn tin rằng Haidara sẽ là tân binh hoàn hảo nhất của MU nếu họ có được anh ấy”. Điều đó cho thấy chiến lược gia người Đức đang rất muốn tại ngộ với cậu học trò cũ tại sân Old Trafford.

TẠI SAO CĐV MAN UNITED ĐÔNG NHẤT VIỆT NAM? | MỘT SẢN PHẨM TRI ÂN CĐV ĐẶC BIỆT

 

Chuyển nhượng MU: Đã có người thay thế Pogba; MU chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea?

(Techz.vn) MU đã tìm được người thay thế Pogba; Chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea; Làm rõ thương vụ tiền vệ số một Barcelona;...là những tin chuyển nhượng MU 16/12 đáng chú ý nhất.