Thể thao

Chuyển nhượng MU 16/12: Đã có người thay thế Pogba; MU chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea?

Chuyển nhượng MU 16/12: Đã có người thay thế Pogba; MU chiêu mộ 'siêu trung vệ' của Chelsea?

Man Utd có thể hoàn tất vụ ‘siêu trung vệ’

Tờ Mirror cho biết, Man United đang là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger, người được cho là sẽ rời Chelsea và mùa hè tới theo dạng tự do. Nếu mọi chuyện thuận lợi, Quỷ đỏ có thể sẽ hoàn tất thương vụ này ngay trong tháng 1 tới. 

MU sắp hoàn tất thương vụ Rudiger?

Man Utd nhắm sao Barca thay thế Pogba

Theo nguồn tin từ Todofichajes, sau Chelsea và Liverpool thì MU là đội bóng tiếp theo gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gavi. Tiền vệ người Tây Ban Nha được xem như là phương án thay thế Pogba. Cũng theo nhật báo trên, Man Utd sẽ phải chi khoảng 50 triệu euro để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng cho Gavi.

MU nhắm Gavi để thay thế Paul Pogba

MU gây bất ngờ với sao La Liga

Vẫn là thông tin từ Todofichajes, BLĐ của Man United đang để mắt đến ngôi sao chạy cánh Arnaut Danjuma của Villarreal. Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải cạnh tranh với hai câu lạc bộ là Barcelona và Lyon trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ mới nổi người Hà Lan này.

Danjuma sẽ cập bến Old Trafford?

Xác nhận vụ De Jong đến Old Trafford

Theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano, sẽ không có bất cứ một cuộc đàm phán nào giữa Frenkie de Jong và Man Utd vào tháng Một tới, bởi lẽ ngôi sao người Hà Lan vẫn đang có tương lai tại Barca. Thông tin này cũng được bố của tiền vệ này xác nhận. Về phía Barca, dù gặp khó khăn về mặt tài chính nhưng nhiều khả năng họ sẽ không để cầu thủ trụ cột của mình ra đi.

De Jong sẽ không gia nhập Man United

MU thực hiện thương vụ trao đổi với Atletico

Nguồn tin từ Eurosport cho biết, Atletico Madrid rất muốn có Martial vào tháng 1 tới đây và đang lên kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi với Manchester United. Theo đó, đội chủ sân Wanda Metropolitano để một cái tên trong đội hình đến Old Trafford theo chiều ngược lại.

TẠI SAO CĐV MAN UNITED ĐÔNG NHẤT VIỆT NAM? | MỘT SẢN PHẨM TRI ÂN CĐV ĐẶC BIỆT

 

Chuyển nhượng MU: Đón tin cực vui từ Erling Haaland, gây sốc với Son Heung-min?

(Techz.vn) Đón tin cực vui từ Erling Haaland; MU gây sốc với Son Heung-min; Bị sao tuyển Anh từ chối,...là những tin chuyển nhượng MU 11/12 đáng chú ý nhất.