Thể thao

Chuyển nhượng MU 15/3: Đã rõ khả năng chiêu mộ Haaland, Rangnick xuống làm trợ lý HLV?

Chuyển nhượng MU 15/3: Đã rõ khả năng chiêu mộ Haaland, Rangnick xuống làm trợ lý HLV?

Rangnick có thể được giao vai trò mới

Theo truyền thông châu Âu, HLV Erik ten Hag đang cảm thấy khá thất vọng với phương án chuyển nhượng của Ajax và ông được cho là đã có những liên hệ với Man Utd. Nếu cập bến Old Trafford, nhà cầm quân người Hà Lan muốn mời Ralf Rangnick gia nhập đội ngũ BHL của mình với tư cách là trợ lí HLV, theo Mirror.

Ralf Rangnick có thể trở thành trợ lý của Erik ten Hag?

Đã rõ khả năng chiêu mộ Haaland

Theo thông tin từ Daily Star, Manchester United đã chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy được cho là sẵn sàng rời Dortmund vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây nhưng anh ưu tiên đến Manchester City, Barcelona hoặc Real Madrid thay vì Old Trafford.

Haaland không có hứng thú với MU.

Pogba chắc chắn rời MU?

Mới đây, HLV riêng của tiền vệ Paul Pogba bất ngờ tiết lộ về tương lai của cầu thủ người Pháp: “Theo những gì Pogba đã chia sẻ với tôi thì cuối tháng 6 tới cậu ấy không còn là thành viên của MU nữa. Tôi nghĩ việc Pogba tính đến chuyện chuyển đi nơi khác cũng là hợp lý vào thời điểm này”.

Pogba chắc chắn rời Old Trafford?

Rangnick đồng ý để Rashford ra đi?

Ralf Rangnick mới đây cho biết, Marcus Rashford có thể rời MU vào hè này nếu muốn. Ngôi sao tuyển Anh được cho là muốn tìm kiếm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội ra sân hơn. 

Trước ý kiến cho rằng Rashford được thi đấu quá ít, Rangnick khẳng định: “Tôi không nghĩ là cậu ấy thiếu thời gian thi đấu. Cậu ấy đã chơi 13-14 trận kể từ khi tôi đến đây và phần lớn đá chính. Vì vậy, tôi không nghĩ đó là một vấn đề. Nhưng nếu đặt trường hợp Rashford muốn gia nhập một đội khác vào mùa hè thì cậu ấy có thể làm điều đó”.

HLV Rangnick đồng ý để Rashford rời đi vào mùa hè.

MU sáng cửa có Kalvin Phillips

Theo thông tin từ MEN, MU đang rất tự tin có thể chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United ngay trong mùa hè 2022. Cụ thể, Quỷ đỏ được cho là sẽ chi ra 65 triệu euro cho thương vụ này. Kalvin Phillips chơi nổi bật nơi tuyến giữa của Leeds United, anh cũng là trụ cột không thể thay thế ở ĐT Anh.

Mùa giải năm nay việc tiền vệ 26 tuổi dính chấn thương là một trong những lý do khiến Leeds sa sút và hiện đang nằm ở nửa sau ở Ngoại hạng Anh.

MU quyết tâm chiêu mộ Kalvin Phillips.

TIN TỐI 14/3: POGBA SẼ RỜI MU?; BRUNO VẮNG MẶT LƯỢT VỀ; CHA MESSI TÌM ĐƯỜNG CHO M10 TRỞ LẠI BARCA

 

Chuyển nhượng MU 13/3: Chốt người thay thế Ralf Rangnick, chia tay Maguire để đón siêu trung vệ?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 13/3: Chốt người thay thế Ralf Rangnick, Chia tay Maguire để đón siêu trung vệ, Chính thức rõ ràng vụ Rashford ra đi, Luke Shaw muốn gia hạn với MU.