Thể thao

Chuyển nhượng MU 14/10: Gặp khó vụ Dembele, Lingard sang Gã khổng lồ La Liga?

Chuyển nhượng MU 14/10: Gặp khó vụ Dembele, Lingard sang Gã khổng lồ La Liga?

Lingard sang Gã khổng lồ La Liga?

Tờ Daily Mail đưa tin, Barcelona đã sẵn sàng chiêu mộ Jesse Lingard theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2022. Tiền vệ 28 tuổi đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Man United, qua đó có thêm sự cân nhắc trong tương lai. Barca là điểm đến hợp lý với Lingard lúc này, chắc chắn anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng đề nghị.

Được biết, Man Utd muốn giữ Lingard khi hợp đồng hiện chỉ còn tới tháng 6/2022. Thế nhưng Ligard đang lăn tăn và chưa đồng ý, vì vậy MU đang tính bán anh ngay trong tháng Giêng để tránh tình trạng mất trắng.

lingard
Lingard trước cơ hội sang Barca

Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: MU nguy cơ rời top 4

Real Madrid nhắm mua Pogba và Mbappe

Theo tờ Eurosport, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ 2 cầu thủ là Kylian Mbappe và Paul Pogba vào Hè năm sau. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ đáo hạn vào Hè 2022 và anh được phép đàm phán với các CLB nước ngoài từ tháng Giêng tới. Tiền vệ 28 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với MU nên Real Madrid sẽ cố gắng thuyết phục anh chuyển sang Bernabeu. Nếu như MU không giành được danh hiệu nào ở mùa giải này, rất có thể Pogba sẽ rời Old Trafford.

mbappe-pogba
Real muốn có cả Mbappe và Pogba

Xem thêm: MU bán ngôi sao 'vạn người mê' với giá rẻ nếu còn lăn tăn

Mourinho muốn có Van de Beek

Tờ The Athletic xác nhận, HLV của AS Roma đã từng rất khao khát sở hữu tiền vệ của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã kiên quyết giữ cựu sao Ajax ở lại. Và hiện tại, “Người đặc biệt” cũng được cho là muốn tái khởi động thương vụ này vào tháng 1 tới.

donny-van-de-beek-
Mourinho muốn giải cứu Van de Beek

Tranh giành Dembele với Liverpool

Theo Mundo Deportivo cho hay, Liverpool đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele, người sẽ hết hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè tới. Sự vào cuộc của The Kop chắc chắn khiến MU giảm đi cơ hộ sở hữu Dembele. Với sự vào cuộc của hai ông lớn Ngoại hạng Anh, Dembele sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

dembele
Liverpool vào cuộc giành Dembele với MU

VIDEO VÌ GIẤC MƠ WORLD CUP, LINGARD NÊN RỜI MAN UTD ĐỂ ĐẾN BARCA, MILAN HOẶC WEST HAM ?

 

Video 'không dám nhìn' tình huống cầu thủ đạp thẳng mặt đối phương

(Techz) Vụ việc xảy ra tại giải đấu ở Brazil, cầu thủ có tên Joao Caetano đã có hành động phi thể thao khi phạm lỗi thô bạo với đồng nghiệp bên phía đối phương.

 

Tin bóng đá quốc tế 14/10: Nasri có diện mạo 'không thể tin nổi', MU nhận tin vui

(Techz) Nasri có diện mạo 'không thể tin nổi', MU nhận tin vui, Sân nhà Barca được đón 100% khán giả... là những tin tức bóng đá quốc tế 14/10 đáng chú ý.