Thể thao

Chuyển nhượng MU 13/1: Haaland thay đổi quyết định, bất ngờ bến đỗ mới của Ronaldo?

Chuyển nhượng MU 13/1: Haaland thay đổi quyết định, bất ngờ bến đỗ mới của Ronaldo?

MU có thể sở hữu Haaland vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Dean Jones - cây viết có tiếng tại Anh đã đưa ra những thông tin mới về thương vụ Erling Haaland: “Không nghi ngờ gì nữa, Man Utd sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ Haaland. Cầu thủ này đang tập trung vào việc có một mùa giải cuối thành công với Dortmund”. Gần như chắc chắn Haaland sẽ rời Dortmund khi mùa giải này khép lại và Man United vẫn còn cơ hội sở hữu chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Thương vụ Erling Haaland vẫn chưa có hồi kết?

Ronaldo chọn bến đỗ cực bất ngờ?

Theo thông tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đang cảm thấy không hạnh phúc tại MU và đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm cho mình một bến đỗ mới. Chưa dừng lại ở đó, siêu cò người Bồ Đào Nha được cho là đã có những liên hệ với Chủ tịch Joan Laporta của Barca. Không ngoại trừ khả năng Ronaldo sẽ trở về Tây Ban Nha chơi bóng. Tuy nhiên, xác suất cập bến Camp Nou của CR7 là không cao khi mà Barca vào lúc này đang gặp rắc rối về mặt tài chính.

Ronaldo chọn Barcelona làm bến đỗ mới?

Sevilla từ bỏ việc chiêu mộ Martial

Tờ Marca của Tây Ban Nha mới đây đưa tin, ban lãnh đạo của Sevilla đã quyết định từ bỏ thương vụ Anthony Martial. Ngoài ra nhật báo này còn cho biết, giám đốc thể thao đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan là Monchi đã cắt đứt mọi liên lạc với Manchester United hoặc người đại diện của cầu thủ người Pháp trong hơn một tuần.

Sevilla từ bỏ thương vụ Martial

Rangnick muốn giữ chân Henderson

Trang Utdreport mới đây đã dẫn lại lời của HLV Ralf Rangnick về việc trao cơ hội cho Dean Henderson: “Một vài tuần trước, Henderson đã hỏi tôi liệu cậu ấy có thể rời đi không. Nhưng, tôi nói với Henderson rằng tôi muốn cậu ấy ở lại cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi rất hài lòng với các thủ môn của mình, và nếu mọi thứ tùy thuộc vào tôi, tôi sẽ không muốn cậu ấy ra đi”.

Dean Henderson nhiều khả năng vẫn sẽ ở lại MU

Man Utd chiêu mộ sao Bundesliga?

Theo báo chí Anh, HLV Ralf Rangnick đang dành sự quan tâm lớn đến tiền vệ Denis Zakaria và rất muốn đưa cầu thủ này về Old Trafford. Tuy nhiên, Man Utd tỏ ra khá thận trọng trong thương vụ này vì thế nhiều khả năng họ sẽ chỉ chiêu mộ ngôi sao người Thụy Sĩ vào mùa hè. Ngoài Zakaria, Man Utd cũng đang xem xét những mục tiêu tiềm năng khác để bổ sung chất lượng cho tuyến giữa.

MAN UNITED, ARSENAL, TOTTENHAM... VÀ CUỘC ĐUA "CĂNG ĐÉT" VÀO TOP 4 NGOẠI HẠNG ANH

 

Chuyển nhượng MU: Ronaldo dọa rời Old Trafford, Pogba và 4 ngôi sao khác sắp bị tống khứ?

(Techz.vn) Ronaldo dọa rời Old Trafford vào cuối mùa, Pogba cùng 4 ngôi sao khác bị tống khứ, Nhận tin vui từ siêu tiền vệ,...là những tin chuyển nhượng MU 8/1 đáng chú ý nhất.