Thể thao

Chuyển nhượng MU 12/8: Ronaldo làm loạn khiến Erik ten Hag gặp rắc rối; Trụ cột MU gia nhập PSG

Chuyển nhượng MU 12/8: Ronaldo làm loạn khiến Erik ten Hag gặp rắc rối; Trụ cột MU gia nhập PSG

Erik ten Hag từ chối yêu sách của Ronaldo

Theo thông tin từ tờ Mirror, Erik ten Hag đã từ chối yêu cầu bổ sung thêm tiền đạo của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn đưa ra điều kiện để ở lại Old Trafford. Mặc dù vậy, HLV Erik ten Hag tỏ ra vô cùng cứng rắng.

Chiến lược gia người Hà Lan không ủng hộ chiến thuật sử dụng 2 tiền đạo mà Ronaldo yêu cầu. Nhà cầm quân 52 tuổi thích sơ đồ với 1 tiền đạo trung tâm cùng bộ đôi tấn công hoạt động rộng ở 2 bên cánh.

Ronaldo mâu thuẫn với Erik ten Hag?

PSG muốn "cướp" Rashford ngay mùa Hè này

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Paris Saint-Germain chính thử mở các cuộc thương lượng với Man United để mua tiền đạo Marcus Rashford. PSG chọn Marcus Rashford để làm phương án dự phòng cho bộ ba Messi - Neymar - Mbappe. Khi đó, lão tướng Mauro Icardi nhiều khả năng phải ra đi.

Được biết, HLV Galtier đang cần một trung phong mới có lối chơi độc lập hơn so với Messi - Neymar - Mbappe vì vậy chân sút người Anh là phương án phù hợp. Theo chuyên trang Transfermarkt, Rashford hiện đang có mức giá khoảng 60 triệu Euro. 

Rashford gia nhập PSG?

Sếp bự MU bay đến Turin chốt thương vụ Adrien Rabiot

Tờ Telegraph mới đây cho hay, Giám đốc bóng đá MU, John Murtough đã có mặt ở Turin để đàm phán các điều khoản cá nhân cho thương vụ Adrien Rabiot. MU đồng ý chi trả mức phí 15 triệu bảng với Juventus cho tiền vệ này và kèm thêm các điều khoản có thể tăng lên thành 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất lại đang nằm ở điều khoản cá nhân với Adrien Rabiot. Bà Veronique, mẹ của tiền vệ 27 tuổi cũng là người đại diện của cầu thủ người Pháp, tuyên bố không muốn đàm phán qua trung gian, sẽ chỉ nói chuyện với sếp lớn của MU.

Sếp lớn MU đích thân sang Ý đàm phán chiêu mộ Rabiot.

MU chiêu mộ Wilfred Ndidi từ Leicester City

Sau trận thua Brighton ở vòng đấu mở màn Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm cho Quỷ đỏ. Theo đó, Wilfred Ndidi của Leicester đã rơi vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Cầu thủ người Nigeria sở hữu những yếu tố mà MU đang rất cần vào lúc này đó là sức mạnh thể chất kết hợp với óc phán đoán thông minh, khả năng đọc tình huống tốt và không ngại va chạm,... Đương nhiên, không dễ để Bầy Cáo nhả người cho MU bất chấp việc 60 triệu Euro có thể được chi ra cho thương vụ này. 

Ndidi lọt vào tầm ngắm của MU.

Bailly có thể sang Pháp thay vì hội ngộ với Mourinho

Man United được cho là đang cân nhắc những lời đề nghị từ Marseille và Monaco cho hậu vệ Eric Bailly, người gần như chắc chắn phải rời Old Trafford. Mặc dù ưu tiên hàng đầu của trung vệ người Bờ Biển Ngà là sang Roma để tái ngộ với ông thầy cũ Mourinho, tuy nhiên thái độ lạnh nhạt của đội bóng thủ đô nước Ý đã khiến thương vụ này rẽ sang một hướng khác hoàn toàn. 

Bailly khó lòng tái ngộ Mourinho.

MAN UTD - BRENTFORD: NGÀY TRỞ LẠI CỦA ERIKSEN

 

Chuyển nhượng V.League 11/8: Quang Hải nhận tin vui; Đặng Văn Lâm về Việt Nam với mức lương kỷ lục?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng V.League hôm nay 11/8: Đặng Văn Lâm cập bến đại gia V.League với đãi ngộ khủng; Quang Hải nhận tin vui tại Pau FC; Tỷ phú Thái Lan mời chào ngôi sao trẻ ĐT Việt Nam; Hà Nội FC nhắm ngoại binh người Brazil; Lee Nguyễn tuyên bố mạnh miệng.