Thể thao

Chuyển nhượng MU 11/5: Huyền thoại ra mặt giữ chân Ronaldo, MU chuẩn bị đón 'siêu tiền vệ'?

Chuyển nhượng MU 11/5: Huyền thoại ra mặt giữ chân Ronaldo, MU chuẩn bị đón 'siêu tiền vệ'?

Beckham mong Ronaldo ở lại Man Utd

Theo cựu tiền vệ David Beckham, việc Cristiano Ronaldo tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ có ý nghĩa lớn với người hâm mộ Man Utd. Trả lời phỏng vấn mới đây, Beckham cho biết: "Rõ ràng, Ronaldo là một trong những cầu thủ hay nhất 15 năm qua, cùng Lionel Messi. Việc cậu ấy tiếp tục thi đấu, hy vọng là trong màu áo Man Utd, rất quan trọng với người hâm mộ".

Beckham muốn Ronaldo ở lại Man United.

Sắp hoàn tất thương vụ Declan Rice

Liverpool và Chelsea được cho là đã từ bỏ thương vụ chiêu mộ Declan Rice sau khi West Ham hét giá lên tới 100 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chỉ còn một mình Man United theo đuổi thương vụ này. Tuy nhiên, theo thông tin từ ESPN, đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ quyết tâm chiêu mộ Declan Rice bất chấp mức giá ngất ngưởng mà The Hammers yêu cầu. Với việc "đơn thân độc mã" trong cuộc đua tới chữ ký của cầu thủ 23 tuổi, MU đang rất tự tin sẽ sớm sở hữu được chữ ký của tiền vệ người Anh.

MU sẽ chiêu mộ Declan Rice bằng mọi giá.

Pau Torres đã được chốt giá

Pau Torres được coi là mục tiêu hàng đầu của MU ở vị trí trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.. Lí do là bởi tân HLV Erik ten Hag coi Torres như là mảnh ghép cực kỳ cần thiết trong đội hình mà ông này đang chuẩn bị xây dựng tại MU.

Theo đó, Football Talk mới đây cho biết BLĐ Quỷ đỏ đã thống nhất về việc chiêu mộ trung vệ người Tây Ban Nha. Mức giá mà MU mong muốn cho thương vụ này rơi vào khoảng 45-60 triệu Euro. Pau Torres được vọng sẽ thay thế được vị trí của đội trưởng Harry Maguire, người đang có phong độ vô cùng tệ hại.

MU sẵn sàng chi 60 triệu euro để có Pau Torres.

Atletico Madrid quan tâm tới Wan-Bissaka

Theo thông tin từ Todofichajes, Atletico Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka của Man United. Đội bóng của Tây Ban Nha đang tìm kiếm người thay thế Sime Vrsaljko, cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. 

Hậu vệ của MU lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid.

Dean Henderson ra đi

Truyền thông Anh đưa tin, tân HLV Ten Hag có thể giữ Ronaldo trong mùa tới, nhưng chưa chắc với trường hợp của Dean Henderson. Mùa này, thủ môn 25 tuổi chỉ mới ra sân đúng 3 lần cho đội chủ sân Old Trafford.

Chính điều này khiến Henderson nhất quyết ra đi, dù là theo hợp đồng mượn hay bán đứt. Hai đội bóng mới thăng hạng Premier League mùa tới là Bournemouth và Fulham đang tranh giành quyết liệt thủ thành người Anh.Beckham mong Ronaldo ở lại Man Utd.

Dean Henderson muốn ra đi vào mùa hè tới.

TIN BÓNG ĐÁ 10/5: POGBA TỪ CHỐI MAN CITY, BRUNO THỪA NHẬN MAN UTD KÉM CỎI, HAALAND ĐẾN MAN CITY

 

Chuyển nhượng MU 10/5: Ronaldo tuyên bố sẽ ở lại, Pogba quyết định bất ngờ về bến đỗ mới

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 10/5: Ronaldo tuyên bố sẽ ở lại, Pogba quyết định bất ngờ về bến đỗ mới, Không thể giữ chân Dean Henderson, Khao khát của Erik ten Hag từ chối tới Man Utd, Quỷ đỏ khó chiêu mộ Nkunku.