Thể thao

Chuyển nhượng MU 10/8: Ten Hag mua tiền đạo 'theo ý' Ronaldo; Công thần MU sẵn sàng không nhận lương

Chuyển nhượng MU 10/8: Ten Hag mua tiền đạo 'theo ý' Ronaldo; Công thần MU sẵn sàng không nhận lương

Erik ten Hag nhắm Morata để tái hợp cùng Ronaldo

ESPN mới đây đưa tin, MU có ý định chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata. Tiền đạo người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối hợp đồng với Atletico Madrid và HLV Diego Simeone cũng sẵn sàng để cựu sao Chelsea ra đi ngay trong mùa hè này. Morata từng suýt gia nhập MU hồi năm 2017 nhưng “Quỷ đỏ” cuối cùng đã ký hợp đồng với Romelu Lukaku vào năm đó. Nếu gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Morata sẽ có dịp tái ngộ người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

Man Utd muốn chiêu mộ Morata để tái hợp Ronaldo?

MU tái khởi động thương vụ Milinkovic-Savic

Theo thông tin từ Telegraph, MU quyết định trở lại với thương vụ Sergej Milinkovic Savic khi HLV Erik Ten Hag đang gấp rút chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm sau trận thua trước Brighton ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh. Tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ rằng Lazio hoàn toàn cởi mở trên bàn đàm phán nhưng mức giá mà đội bóng nước Ý yêu cầu sẽ không dưới 50 triệu bảng.

MU trở lại với thương vụ Milinkovic-Savic.

Người cũ bất ngờ đề nghị chơi cho Man United không lương

Cựu tiền đạo của Man United, Javier Hernandez mới đây đã gây bất ngờ khi cho biết anh sẵn sàng thi đấu cho Quỷ đỏ mà không nhận một đồng lương nào nếu như BLĐ của MU đồng ý đưa anh trở lại Old Trafford. Ngôi sao người Mexico cho biết: "Nếu Man United tìm đến, tôi sẽ đồng ý. Tôi sẽ thi đấu cho đội bóng miễn phí. Bạn biết đấy, tôi sẽ làm như vậy. Nhưng tôi cũng rất tôn trọng CLB hiện tại của mình".

Chicharito sẵn sàng trở lại MU để chơi không lương.

Benjamin Sesko bất ngờ ra nhập RB Leipzig

Trong những diễn biến mới nhất của thị trường chuyển nhượng mùa hè, RB Leipzig đã chính thức thông báo hoàn tất việc mua Sesko từ câu lạc bộ Salzburg. Cầu thủ người Áo sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm đến tháng 6 năm 2028.

Sesko chuẩn bị kiểm tra y tế với đội bóng của Bundesliga trong tuần này nhưng chỉ chuyển đến Đức thi đấu vào mùa hè năm sau. Hiện tại, Sesko sẽ ở lại Salzburg để chơi theo dạng cho mượn từ Leipzig trong một mùa giải. 

Benjamin Sesko gia nhập RB Leipzig.

Cavani chốt xong bến đỗ mới

Boca Juniors đang ở rất gần với tiền đạo Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay đang xem xét các điều khoản trong hợp đồng. Hồi đầu mùa Hè năm nay, cựu sao Napoli đã chính thức chia tay MU theo dạng CNTD sau 2 năm gắn bó với sân Old Trafford. 

Cavani chuẩn bị gia nhập Boca Junior.

KHI McFRED ĐỀU KHÔNG ĐỦ CHO CHẤT LƯỢNG CỦA MAN UTD, RABIOT CÓ PHẢI LỰA CHỌN KHÔN NGOAN?

 

Chuyển nhượng MU: MU bị Ronaldo dội gáo nước lạnh; Erik ten Hag nhắm cựu sao Pau FC

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 9/8: Ronaldo từ chối ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ; Man United chuẩn bị đón tân binh thứ 4; Erik ten Hag nhắm sao tuyến giữa của Juventus; Đội chủ sân Old Trafford mua hụt Fabian Ruiz; Nhanh chóng thiết lập 2 bản hợp đồng tiếp theo.