Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/5: Rangnick chốt tương lai, hẹn Erik ten Hag để bàn 'số phận' Ronaldo

Chuyển nhượng MU 1/5: Rangnick chốt tương lai, hẹn Erik ten Hag để bàn 'số phận' Ronaldo

Rangnick xác nhận tương lai tại MU

Dù đã trở thành tân HLV của đội tuyển Áo nhưng HLV Ralf Rangnick vẫn sẽ giữ vai trò cố vấn tại Man United.Cụ thể, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với CLB với vai trò cố vấn trong hai năm tới và tôi rất kỳ vọng vào điều đó. Đúng là tôi sẽ rời vị trí hiện tại để đảm nhận một công việc khác, nhưng đó là những gì chúng tôi đã cam kết với nhau từ tháng 11 năm ngoái.”

Ralf Rangnick cam kết tương lai tại MU.

Rangnick hẹn Erik ten Hag bàn tương lai Ronaldo

Trước những thông tin chưa được kiểm chứng về tương lai của Ronaldo, HLV Ralf Rangnick yêu cầu siêu sao người Bồ Đào Nha làm rõ tương lai:

“Đây chắc chắn là điều chúng ta cần có sự trao đổi của cả BLĐ lẫn Erik (Ten Hag). Cristiano (Ronaldo) còn một năm hợp đồng nữa. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải tìm hiểu xem cậu ấy muốn gì ở sân Old Trafford nếu muốn ở lại. Cả Erik (Ten Hag) và Cris (Ronaldo) đều tự quyết định xem, đâu là sự lựa chọn tốt nhất - Rangnick cho biết. 

HLV Rangnick muốn Ronaldo làm rõ tương lai.

Juventus tính “hớt tay trên” MU

Theo thông tin của tờ Calciomercato, Juventus đang đẩy mạnh các cuộc đàm phán với Ajax để sớm đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Brazil Antony. Bianconeri đang gấp rút tìm người thay thế Dybala, người sẽ rời Juventus vào cuối mùa này.. Trước đó, Lão bà cũng đã đàm phán với Angel di Maria để chiêu mộ anh theo dạng tự do từ PSG. CLB này dự kiến sẽ chi ra 35 triệu euro để có được sự phục vụ của Antony.

Juventus muốn chiêu mộ Antony.

Milan gia nhập cuộc đua giành Nkunku

Theo thông tin từ Calciomercato, AC Milan là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp đang là món hàng được rất nhiều CLB lớn tại châu Âu theo đuổi bao gồm Bayern Munich, Barcelona và Manchester United. Mùa này Nkunku đạt phong độ xuất sắc khi đã đóng góp 30 bàn và 20 pha kiến ​​tạo trong 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig. Đội bóng Đức dự kiến có thể để Nkunku ra đi với giá khoảng 60 triệu euro.

MU gặp đối thủ lớn trong thương vụ Nkunku.

Ten Hag chốt tân binh 0 đồng cho MU

Theo thông tin của Corriere dello Sport, HLV Erik ten Hag đang rất muốn tiền đạo Paulo Dybala gia nhập Manchester United. Hiện tại, Juventus đã xác nhận, ngôi sao người Argentina sẽ rời CLB và ra đi theo dạng CNTD vào cuối mùa. Do đó, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Dybala là rất cao.

Erik ten Hag đưa Dybala về MU với giá 0 đồng?

TIN TỐI 30/4: TEN HAG YÊU CẦU MU KHÔNG LÀM PHIỀN; BARCA HỎI MUA LUKAKU; FODEN ĐƯỢC TĂNG LƯƠNG GẤP 5

 

Chuyển nhượng MU: Chốt người đá cặp với Ronaldo, Erik ten Hag nhận nhiệm vụ khó từ MU

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 29/4: MU chốt người đá cặp với Ronaldo, Đối đầu Dortmund ở vụ sao Ajax, Rõ số tân binh Man Utd muốn chiêu mộ vào mùa hè, 2 vị trí chắc chắn nổ bom tấn, MU gặp khó vụ Torres.