Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/4: Ronaldo mất giá trầm trọng, MU dùng 'hàng thừa' để chiêu mộ Harry Kane?

Chuyển nhượng MU 1/4: Ronaldo mất giá trầm trọng, MU dùng 'hàng thừa' để chiêu mộ Harry Kane?

Ronaldo mất giá trầm trọng

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, rất nhiều cầu thủ của Man United mất giá nghiêm trọng. Marcus Rashford xuống giá nhất, giảm gần 18%, từ định giá 76,2 triệu bảng còn 62 triệu bảng. Người giảm nhiều thứ nhì là Ronaldo – 9 triệu bảng (40,5 triệu bảng xuống 31,5 triệu bảng).

Tuy nhiên, trong bức tranh ảm đạm vẫn có tin tích cực cho MU, với việc sao trẻ Anthony Elanga có mức tăng cao nhất về giá trị - tăng 275% từ 3,6 triệu bảng lên 13,5 triệu bảng nhờ những màn trình diễn ấn tượng dưới thời Ralf Rangnick.

Hàng loạt ngôi sao của Quỷ đỏ bị giảm giá trị chuyển nhượng.

MU chuẩn bị công bố tân HLV

Theo thông tin từ Sky Sports, Man United đã tiến hành đàm phán với Ajax về trường hợp của HLV Erik ten Hag. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền để phá vỡ hợp đồng của nhà cầm quân người Hà Lan và cũng đã ấn định thời điểm sẽ công bố bản hợp đồng này. Dự kiến, Man United sẽ công bố tân HLV trong tháng 4 này.

Dự kiến trong tháng 4, MU sẽ công bố tân HLV.

MU đạt thỏa thuận với tiền vệ trụ cột

Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano mới đây cho biết: “Bruno Fernandes sẽ đáp chuyến bay trở lại Anh để ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd. Thỏa thuận mới có thời hạn đến tháng 6/2027, đã được hai bên thống nhất hoàn toàn. Bản hợp đồng này sẽ sớm được ký kết và công bố trong những ngày sắp tới”.

Bruno sẽ gia hạn hợp đồng với Man United.

Man Utd dùng Martial để chiêu mộ Kane

Theo thông tin mà tờ Goal đăng tải, nếu Harry Kane nhất quyết ra đi thì Tottenham Hotspur sẽ yêu cầu khoảng 100 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại Man Utd sẽ không thể đáp ứng đòi hỏi trên của Gà trống. Được biết, Quỷ đỏ muốn sử dụng Anthony Martial như một phần của thỏa thuận để đề nghị Spurs giảm giá.

MU muốn dùng Martial để giảm giá mua Harry Kane.

MU nhắm “bom tấn”

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Man United đang dành sự quan tâm tới tiền đạo Darwin Nunez, người đang chơi bóng cho Benfica. Ngôi sao 22 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay và cũng đang được nhiều ông lớn để mắt đến.

MU quan tâm tiền đạo Darwin Nunez của Benfica.

TIN BÓNG ĐÁ 31/3: REAL DỌN ĐƯỜNG CHO MBAPPE & HAALAND, POGBA KHÔNG VỀ JUVE, EPL ĐỔI LUẬT THAY NGƯỜI

 

Chuyển nhượng MU 31/3: Chốt tương lai của Haaland, Ronaldo nhận lời 'thỉnh cầu' từ con trai?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU hôm nay 31/3: Chốt tương lai của Haaland, Ronaldo nhận lời thỉnh cầu từ con trai, Điều kiện Juventus sẵn sàng chiêu mộ Pogba, Cú hích từ Erik Ten Hag, Rangnick nâng cấp tuyến giữa Man Utd với 2 chữ ký chất lượng.