Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/2: Haaland chọn bến đỗ khó tin, Ronaldo muốn làm đồng đội Messi?

Chuyển nhượng MU 1/2: Haaland chọn bến đỗ khó tin, Ronaldo muốn làm đồng đội Messi?

Erling Haaland chọn bến đỗ khó tin

Daily Star bất ngờ đưa tin, Haaland đang thể hiện mong muốn và quyết tâm khoác áo Barcelona trong mùa giải tới. Đây là quyết định gây sốc của tiền đạo người Na Uy khi cầu thủ này đang được hàng loạt ông lớn khác như Real Madrid hay Man United theo đuổi.

Tờ Marca cho hay, để sở hữu chữ ký của Haaland trong 5 năm, một đội bóng sẽ phải chi ra đến 300 triệu bảng. Khoản phí khổng lồ trên sẽ bao gồm tiền lót tay cho người thân, người đại diện, phí chuyển nhượng cho Dortmund và tiền lương của chân sút người Na Uy.

Haaland gây sốc với bến đỗ mới

Ronaldo muốn làm đồng đội Messi?

Theo thông tin từ El Nacional, Ronaldo được cho là sẵn sàng giảm lương để rời Man United và chuyển đến khoác áo PSG. Tại đội bóng mới, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ nhận mức đãi ngộ vào khoảng 24 triệu euro mỗi năm. Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn tới năm 2023 tuy nhiên truyền thông Anh khẳng định cầu thủ 37 tuổi đang không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford.

Ronaldo chấp nhận giảm lương để tới PSG

MU chia tay hàng loạt trụ cột

Sau khi Van de Beek rời Man United để chuyển đến khoác áo Everton theo dạng cho mượn thì đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn đẩy đi hàng loạt ngôi sao khác. Theo đó, Lingard, Phil Jones và Dean Henderson là những cái tên đã nằm trong diện thanh lý ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Dù chỉ còn ít ngày là kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại nhưng BLĐ của Quỷ đỏ vẫn muốn đẩy đi những cầu thủ này để cắt giảm quỹ lương.

MU muốn cắt giảm quỹ lương của mình

Zidane đưa ra quyết định bất ngờ

Dù đã có rất nhiều tin đồn về việc Zidane sẽ thay thế Pochettino để trở thành HLV trưởng của PSG nhưng mới đây ông Christophe Galtier, cựu tuyển thủ ĐT Pháp kiêm HLV trưởng CLB Nice cũng đã lên tiếng khẳng định về bến đỗ tiếp theo của Zidane: "Tôi chắc rằng Zizou sẽ sớm thay thế Didier Deschamps để dẫn dắt ĐTQG Pháp. Đó là ước mơ của toàn thể người dân đất nước chúng tôi. Đây cũng chỉ đơn giản là một sự kế tục tự nhiên".

Zidane được cho là sẽ ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Pháp

MU chuẩn bị kích hoạt "siêu bom tấn"?

Truyền thông nước Anh mới đây đưa tin, đội chủ sân Old Trafford đang có cuộc đàm phán trực tiếp để ký hợp đồng với tiền vệ Yves Bissouma của Brighton.

Theo đó, cuộc nói chuyện giữa đại diện của hai câu lạc bộ đang diễn ra rất căng thẳng và thông tin chính thức về vụ chuyển nhượng này sẽ chỉ trở nên rõ ràng hơn trong ít giờ tới. Được biết, mức phí mà Brighton đang yêu cầu để chấp nhận nhả người cho MU là 45 triệu bảng.

TIN BÓNG ĐÁ TỐI 31/1: GREENWOOD BỊ BẮT; CAVANI LỘ BẾN ĐỖ MỚI, UEFA YÊU CẦU ANCELOTTI THI LẠI BẰNG

 

Chuyển nhượng MU: Haaland gia nhập kình địch của MU, ngôi sao 'vạn người mê' bị thanh lý?

(Techz.vn) Tin chuyển nhượng MU 27/1: Haaland gia nhập đại kình địch của Man United, Ngôi sao vạn người mê muốn ra đi, Bất ngờ với đội bóng quan tâm Lingard, MU chốt giá bán sao Brazil.