Thể thao

Chuyển nhượng MU 1/1: Đã rõ tương lai của Ronaldo, MU chiêu mộ trụ cột Barca để thay Maguire?

Chuyển nhượng MU 1/1: Đã rõ tương lai của Ronaldo, MU chiêu mộ trụ cột Barca để thay Maguire?

Ronaldo chốt tương lai tại MU

Mới đây, siêu cò Jorge Mendes , người đại diện của Cristiano Ronaldo đã xác nhận tương lai của CR7 với Sky Sports rằng: “Ronaldo đang vô cùng hạnh phúc tại Old Trafford. Anh ấy sẽ tiếp tục với những màn trình diễn tuyệt vời, vững chắc như mọi khi trong sự nghiệp của mình. Tôi chắc chắn, đây sẽ là một mùa giải tuyệt vời đối với anh ấy”. Với phát biểu của siêu cò người Bồ Đào Nha thì chắc chắn Ronaldo sẽ không rời Old Trafford ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay khép lại.

Ronaldo sẽ gắn bó với Man United

MU chiêu mộ trụ cột Barca hay Maguire

Theo thông tin từ El Nacional, Man United đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ trung vệ Ronald Araujo của Barcelona. HLV Ralf Rangnick được cho là rất ấn tượng với lối chơi của cầu thủ người Argentina và sẵn sàng đem anh về để thay thế cho đội trưởng Harry Maguire, người đang có phong độ không tốt trong mùa giải năm nay.

MU muốn chiêu mộ trung vệ Araujo để thay thế Maguire

Man Utd bán 5 cầu thủ trong tháng Một?

Theo thông tin từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc khả năng bán tới 5 cầu thủ đội một trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để giảm bớt gánh nặng về quỹ lương. Anthony Martial, Jesse Lingard, Dean Henderson, Paul Pogba và Donny Van de Beek là 5 cái tên rất có thể sẽ nói lời chia tay với Quỷ đỏ trong thời gian tới.

MU sẽ bán 5 trụ cột?

Rangnick muốn giữ chân Henderson

Vẫn là thông tin từ Manchester Evening News, trong cuộc trò chuyện mới đây với thủ thành Dean Henderson, HLV Ralf Rangnick đã khẳng định rằng ông muốn giữ chân thủ thành này ở lại sân Old Trafford ít nhất là hết mùa giải năm nay. Thủ thành người Anh được cho là đã đồng ý với đề nghị của HLV Rangnick.

HLV Rangnick thuyết phục Dean Henderson ở lại MU

MU đàm phán mua ‘Suarez 2.0’

Nguồn tin TyC Sports khẳng định, Man United đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez. BLĐ của Quỷ đỏ đã sắp xếp cuộc hẹn với đại diện Fernando Hidalgo của chân sút người Uruguay. Buổi gặp mặt dự kiến sẽ diễn ra sau năm mới. Mặc dù đội bóng chủ quản của Alvarez là River Plate không muốn để tiền đạo trụ cột ra đi MU nhiều khả năng vẫn sẽ sở hữu chân sút này. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ cần kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ rơi vào khoảng 20 triệu euro để đưa Alvarez về Old Trafford.

RONALDO GHI BÀN, SCOTT MCTOMINAY TỎA SÁNG: MAN UTD VÀ CHIẾN THẮNG CHO SIR ALEX

 

Chuyển nhượng MU: Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland, MU chọn người thay đội trưởng?

(Techz.vn) Bớt một đối thủ cạnh tranh Haaland; MU chọn người thay đội trưởng Maguire; Ronaldo có thể giúp MU chiêu mộ Joao Felix,..là những tin chuyển nhượng MU 27/12 đáng chú ý nhất.