Giải trí

Chuyên gia tuyên bố đanh thép, nhận định thẳng về ồn ào của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng

Chuyên gia tuyên bố đanh thép, nhận định thẳng về ồn ào của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng

Trong cuộc trao đổi với phóng viên Tiền Phong mới đây, PGS.TS, Bùi Hoài Sơn - Ủy viên thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đã có những chia sẻ liên quan đến vụ việc của Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng. Theo ông Sơn chia sẻ, nhưng lùm xùm trong giới nghệ sĩ không hiếm thấy trong thời gian qua. Việc quản lý giới nghệ sĩ đã khó nay còn khó khăn hơn khi những nghệ sĩ là công chức, viên chức.

PGS.TS.Bùi Hoài Sơn.

Nói về ồn ào của hai nghệ sĩ Việt Nam những ngày vừa qua (Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh), ông Sơn cho hay có những quy định cứng mà nghệ sĩ không thể nào vượt qua được. Sự việc đó là chỉ báo cho việc cần phải tăng cường nhận thức, ý thức trách nhiệm của những người nghệ sĩ đối với công việc.

Ông Sơn chia sẻ về ồn ào của hai nam nghệ sĩ Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh.

Khi được hỏi về việc ‘Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội có thông tin với báo chí rằng, dù chưa liên lạc được với Hồng Đăng nhưng theo Luật Viên chức, Hồng Đăng sẽ chịu hình thức kỷ luật cao nhất?’, ông Sơn cho hay sai phạm của các nghệ sĩ đến đâu sẽ được xử lý đến đó. 'Sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Cho dù nghệ sĩ có là người nổi tiếng đến mấy, hay tầm quan trọng của họ lớn đến mấy với một cơ quan đơn vị, thậm chí họ là vai chính, nghệ sĩ chính trong một nhà hát, trong một ngôi trường... thì sai phạm đến đâu vẫn phải xử lý đến đó', PGS.TS. Bùi Hoài Sơn chia sẻ.

Sự việc liên quan tới Hồng ĐăngHồ Hoài Anh cần được công khai trong thẩm quyền của cơ quan nhà nước và theo quy định của pháp luật. Ông Sơn cho rằng cần tránh những thông tin tiêu cực và những tin đồn râm ran trên mạng xã hội, dập tắt những tin đồn không chính xác là điều cần thiết phải làm.

Những thông tin liên quan đến hai nam nghệ sĩ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Thời gian qua, ồn ào hai nghệ sĩ Việt Nam bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha khiến dân tình không khỏi xôn xao. Theo đó hai nam nghệ sĩ bị cáo buộc có hành vi cưỡng bức một cô gái người Anh 17 tuổi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại danh tính hai nam nghệ sĩ vẫn chưa được công bố.

Hai nam nghệ sĩ bị bắt tạm giam tại Tây Ban Nha vì cáo buộc cưỡng hiếp cô gái người Anh.

Trong khi xảy ra ồn ào, Hồng Đăng Hồ Hoài Anh bất ngờ bị dân tình réo tên vì đang có chuyến công tác, du lịch tại chính địa điểm đảo Majorca (Tây Ban Nha). Bên cạnh đó cả Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh lại khóa trang cá nhân và không đưa ra thông báo chính thức cũng như phủ nhận những tin đồn thất thiết. Động thái khó hiểu này khiến dân tình càng thêm tò mò, tuy nhiên mới đây cả hai nam nghệ sĩ đã trở về nước sau gần 1,5 tháng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, bị giữ hộ chiếu.

 

Đến hạn trình diện Học viện Âm nhạc Quốc Gia, động thái của Hồ Hoài Anh khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Ngày hôm nay, Hồ Hoài Anh chính thức đến thời hạn phải trình diện tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Động thái của nam nghệ sĩ khiến dư luận không khỏi xôn xao.