Thủ thuật công nghệ

Chuyển dữ liệu dễ dàng từ iPhone sang điện thoại Android với Switch to Android

Chuyển dữ liệu dễ dàng từ iPhone sang điện thoại Android với Switch to Android

Trước đây, tính năng chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone chỉ được giới hạn trên một số dòng máy Pixel do chính Google sản xuất. Giờ đây, tất cả những thiết bị chạy trên Android 12 đều hỗ trợ tính năng này. 

switch-to-android_1280x653-800-resize

Thao tác để chuyển dữ liệu cũng cực kỳ đơn giản, iPhone có thể liên kết với thiết bị Android thông qua mạng Wi-Fi hoặc cáp kết nối Lightning to USB-C để sao chép và chuyển đổi dữ liệu một cách liền mạch, bao gồm dữ liệu ứng dụng, ảnh, danh bạ, tin nhắn. Tuy nhiên, một số ứng dụng độc quyền trên iOS thì không thể chuyển sang Android.

switch-to-android-app_1280x720-800-resize

Bên cạnh đó, Google cũng đã đăng tải trên blog của mình lí do vì sao nên chuyển từ thiết bị Android sang iPhone với loạt những tiện ích như ứng dụng tin nhắn, họp trực tuyến Google Meet, kho ứng dụng Google Play, bảo vệ quyền riêng tư của Android hay khả năng tùy biến màn hình chính.

Về phía Apple, hãng cũng từng ra mắt ứng dụng tương tự với tên gọi Move to iOS - Cho phép người dùng Android chuyển dữ liệu sang iOS, bao gồm tin nhắn, danh bạ, sự kiện, ảnh..

 

Mẹo xem video trên Apple Watch

(Techz.vn) Apple Watch không chỉ nhận thông báo, cuộc gọi, đo lường vận động, chơi game.., mà nó còn có khả năng xem video.

Tag:

android