Smart Phone - Điện thoại

Chuyển đổi video trên điện thoại với tất cả các loại định dạng

Chuyển đổi video trên điện thoại với tất cả các loại định dạng

Có nhiều lý do khiến bạn muốn chuyển đổi video trên điện thoại của mình như chia sẻ chúng với ít dữ liệu hơn. Dù lý do là gì, bài viết này sẽ giới thiệu một ứng dụng hoàn hảo để bạn làm điều đó trên điện thoại thông minh của mình. Ứng dụng có tên Timbre là một ứng dụng miễn phí làm điều đó trên điện thoại thông minh Android của bạn.

Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí để tải xuống từ Cửa hàng Google Play và không có quảng cáo hay phần mềm độc hại. Ứng dụng này cũng đơn giản và khá dễ sử dụng nên trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cho điện thoại thông minh của bạn.

Có một số tính năng khác đi kèm sẽ giúp bạn nhiều hơn với các video bạn muốn chuyển đổi. Bạn có thể nối hai video hoặc thậm chí cắt chúng trước khi chuyển đổi chúng bằng ứng dụng. Ứng dụng này giống như một con dao Thụy Sĩ cho các video của bạn, đi kèm với hầu hết mọi công cụ bạn có thể nghĩ đến trên điện thoại thông minh Android của mình.

Bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây.

  • Các bước chuyển đổi video trên điện thoại Android của bạn
  • Tải xuống và cài đặt ứng dụng Timbre từ Cửa hàng Google Play.
  • Khởi chạy ứng dụng và chọn chuyển đổi từ các tùy chọn.
  • Bây giờ chọn định dạng từ danh sách mà bạn muốn chuyển đổi video.
  • Nhấn vào nút ẩn và video sẽ bắt đầu chuyển đổi trong nền. Bạn có thể xem tiến trình trên thanh thông báo.

Có rất nhiều ứng dụng cho phép bạn chuyển đổi video nhưng đây là ứng dụng duy nhất cho phép bạn làm điều đó miễn phí và không hiển thị bất kỳ quảng cáo nào. Ứng dụng này cũng chuyển đổi các tệp âm thanh, điều này cũng có thể hữu ích nếu bạn làm việc với các tệp âm thanh trên điện thoại của bạn.

 

Cách chặn không cho ứng dụng mới hiển thị trên màn hình chính điện thoại Android

(Techz.vn) Nhiều ứng dụng thường sẽ hiển thị ra màn hình chính ngay sau khi cài đặt và sẽ gây ra khó chịu nhất định cho người dùng. Dưới đây là cách để ngăn chặn điều đó.