Giải trí

Chụp ảnh cưới với Thúy Ngân, gọi Lan Ngọc là vợ, Karik bất ngờ tuyên bố 1 câu phũ phàng

Chụp ảnh cưới với Thúy Ngân, gọi Lan Ngọc là vợ, Karik bất ngờ tuyên bố 1 câu phũ phàng

Không chỉ tài năng trên lĩnh vực nghệ thuật, về phương diện cuộc sống cá nhân của Karik cũng khiến nhiều người quan tâm. Chính vì vậy những “con thuyền” mang tên Karik luôn được khán giả ủng hộ “đẩy” hết hình. Nhưng mới đây anh chàng tiết lộ mối quan hệ được fan 'đẩy thuyền' chỉ là tình bạn, tình anh em bình thường. Thay vì một câu nói khẳng định ngờ đâu lại phản tác dụng bởi không ít người tò mò người mà nam ca sĩ muốn nhắc tới là ai?

Đặc biệt, sau khi tham gia Running Man Vietnam mùa 2, những “con thuyền” mang tên Karik lại được fan “giương cánh ra khơi”. Câu chuyện bắt đầu “nhen nhóm” khi Karik và Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình xưng hô với nhau bằng từ “vợ” - “chồng” và liên tục có những tương tác ngọt ngào khiến không ít khán giả tỏ ra thích thú. 

Ngay sau đó xuất hiện “bộ ảnh cưới tình tứ” của Karik và Thúy Ngân - người chơi nữ còn lại của Running Man Vietnam mùa 2, mặc dù được biết đây chỉ là dự án tham gia của cả hai nhưng cũng không ít người đặt ra sự nghi ngờ.

Nhưng có vẻ, câu chuyện “đẩy thuyền” với đồng nghiệp đã đi quá xa khiến Karik buộc phải lên tiếng giãi bày nỗi lòng với người hâm mộ. Cụ thể, tối muộn ngày 12/1, nam rapper livestream ngắn tầm 10 phút với fan và đã có những chia sẻ liên quan đến những chuyện tình cảm cá nhân.

Trên livestream với người hâm mộ, nam ca sĩ sinh năm 89 đã khẳng định, anh nói: “Có một điều mình cảm thấy đang đi xa tầm kiểm soát quá... Là về chuyện “đẩy thuyền” với người này người kia. Mình muốn nói lại một lần nữa cho mọi người rõ để người trong cuộc không phải lấn cấn hay khó xử. Mình và những người đồng nghiệp được “ship” với nhau thật ra chỉ là những người bạn, anh em chứ không có tình cảm gì với nhau ở ngoài hết.”

Karik chân thật bày tỏ cảm xúc trân trọng sự yêu mến cũng như tình cảm fan dành cho mình. Tuy nhiên, đội trưởng Rap Việt cho hay “nếu việc “đẩy thuyền” cứ được nhắc đi nhắc lại mãi thì không hay, còn có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người khác.”

Anh chàng còn tiết lộ úp úp mở mở khiến khán giả không khỏi hoài nghi. Anh nói: “Có những người họ đã có tình cảm ở ngoài rồi... Bản thân mình cũng vậy, sắp tới mình có yêu ai thì điều đó sẽ khiến người đến với mình (hay người khác) cảm thấy khó xử. Mình nghĩ chúng ta nên ngưng chuyện đó lại…”  

Sau khi nghe những tâm sự của Karik. Không ít người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng khi “thuyền” chưa kịp “cập bến” đã “chìm”. Tuy nhiên, phần đông fan đều đồng tình với chia sẻ của thần tượng. Các bình luận đều cho biết họ sẵn sàng dõi theo và ủng hộ mọi quyết định của Karik, từ công việc đến chuyện cuộc sống riêng tư.

Dân mạng tò mò muốn biết người được mà Karik muốn đính chính “tình cảm” là ai. Là Lan Ngọc - người được chính anh chàng “góp một tay” trong việc “đưa thuyền ra khơi” mạnh mẽ như hiện tạ hay Thúy Ngân - nữ chính trong “bộ ảnh cưới” với Karik gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây?

 

Hé lộ bí mật dinh cơ triệu đô của MC Quyền Linh và bà xã, choáng với 'gia tài' ẩn sâu bên trong

(Techz.vn) Phía trong khuôn viên căn biệt triệu đô thự của MC Quyền Linh khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi không khác gì 1 khu vườn thu