eSport

Chim Sẻ Đi Nắng và cộng đồng game thủ ủng hộ số tiền kỷ lục chung tay chống dịch Covid-19

Chim Sẻ Đi Nắng và cộng đồng game thủ ủng hộ số tiền kỷ lục chung tay chống dịch Covid-19

Trong tình hình phức tạp của dịch bệnh hiện nay, mọi sự ủng hộ đến từ người dân đều vô cùng quý giá. Hàng loạt người nổi tiếng tại Việt Nam cũng đã gửi đến những quỹ ủng hộ để cả nước cùng nhau chống dịch. Trong đó không thể không nhắc tới sự ủng hộ của Chim Sẻ Đi Nắng cùng cộng đồng game AOE Việt Nam.

Được biết, vào chiều ngày 6/4 vừa qua, game thủ với nickname “Chim sẻ đi nắng” tên thật là Nguyễn Đức Bình (SN 1996) thay mặt cho cộng đồng game AOE ủng hộ 335 triệu đồng tới Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam góp phần phòng chống dịch Covid-19.

Chung tay chống dịch Covid, “Chim sẻ đi nắng” và cộng đồng game thủ ủng hộ số tiền kỷ lục

Đây là sự kiện được Nguyễn Đức Bình và cộng đồng AOE Việt Nam quyên góp từ việc tổ chức giải đấu với mục đích gây quỹ với khẩu hiệu ““Cộng đồng AoE Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19”. Sự kiện này được đánh giá là một trong những chiến dịch lớn nhất mà cộng đồng game thủ Việt Nam tham gia góp sức để chống lại đại dịch Covid.

Chung tay chống dịch Covid, “Chim sẻ đi nắng” và cộng đồng game thủ ủng hộ số tiền kỷ lục

Ngay sau đó, những hình ảnh trao tiền tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã được game thủ này đăng lên trang cá nhân. Cộng đồng mạng nhanh chóng bày tỏ những phản hồi tích cực, dành những lời khen về hành động đầy ý nghĩa của làng game Việt: "Hành động rất ý nghĩa, chúc các bạn luôn khỏe, cống hiến nhiều kèo hay cho khán giả và làm nhiều việc thiện giúp ích; Rất ý nghĩa trong những ngày này. Chúc Sẻ và cộng đồng AOE ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công; Quá tuyệt vời, chúc cộng đồng luôn mạnh khỏe và ngày càng phát triển; những gamer chân chính nhiệt huyết...”

 

Honda Wave Thái lên đời với trang bị cực khủng đến từ dân chơi vùng sông nước

(Techz.vn) Wave Thái 125i đang gây tranh cãi bởi ngoại hình không khác mấy với Future 125 nhưng giá lại gấp 2 lần chiếc xe trong nước. Chiếc Wave dưới đây được trang bị những món đồ chơi khủng xứng đáng gấp mấy lần Future.