Thể thao

Chứng kiến Việt Nam vùi dập Brunei, CĐV Thái buông lời mỉa mai

Chứng kiến Việt Nam vùi dập Brunei, CĐV Thái buông lời mỉa mai
  • Thái tử Brunei tự ý vào sân đá chính, HLV trưởng cũng không hiểu vì sao
  • Thắng đậm trận ra quân, U22 Việt Nam vẫn nhận tổn thất nặng nề
  • Tuyển nữ Việt Nam bị bỏ đói tại Philippines, phải tự túc nấu ăn

Trong lượt trận đầu tiên ở bảng B SEA Games 30, U22 Việt Nam và U22 Brunei có trận đấu mở màn với nhau vào lúc 15h00 ngày 25/11. Bằng sự vượt trội của mình, không quá khó khăn để đoàn quân áo đỏ giành chiến thắng áp đảo đến 6-0, trong đó có cú hat-trick của Hà Đức Chinh. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên giành lấy ngôi đầu bảng B, đồng thời Đức Chinh cũng tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới.

u22-viet-nam-1
Nguồn ảnh: Zing

Trên các diễn đàn bóng đá khu vực, CĐV các nước đều gửi lời chúc mừng đến U22 Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều CĐV Thái Lan thì lại dè bỉu, cho rằng màn trình diễn vừa qua không đủ để nói lên điều gì vì U22 Brunei quá yếu.

Tài khoản Sirathom Chatchai nói: “Việt Nam một lần nữa thắng Brunei 6-0. Nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì cả vì Brunei quá yếu”.

Aung Khant thì cho rằng: “Mới trận đầu thôi, đối thủ quá yếu nên Việt Nam thắng là đúng. Đợi đến lúc nào gặp Thái Lan thì họ mới biết được vị trí của mình ở đâu”.

cdv-thai-1

Đáp lại những bình luận có phần mỉa mai đó, NHM đến từ Myanmar, Malaysia hay các nước khác đều cho rằng Việt Nam đang chứng minh rằng mình xứng đáng là ứng viên sáng giá nhất của chức vô địch SEA Games năm nay.

ha-duc-chinh-2
Nguồn ảnh: Sport5

Sau trận vừa qua, Việt Nam có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đối đầu với U22 Lào vào lúc 15h00 ngày 28/11. Đây được dự đoán là một thử thách đơn giản nữa của thầy trò Park Hang Seo vì đối thủ dưới tầm khá nhiều.

 

Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30: Cách xem trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu

(Techz.vn) – Lịch thi đấu bóng đá SEA Games 30, cách xem trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30, xem trực tiếp U22 Việt Nam thi đấu trên VTV6, VTV2, VTV5 Tây Nam Bộ.