Thể thao

Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh

Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh

Chỉ phải chạm trán đối thủ được đánh giá là yếu nhất bảng H Champions League tuy nhiên đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu bạc nhược và đánh mất cơ hội độc chiếm ngôi đôi bảng.

Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 1
Dù chỉ phải đối đầu một đội bóng khá "vô danh" tuy nhiên HLV Solskjaer vẫn tung ra đội hình khá mạnh. Mata, Van De Beek và hậu vệ trẻ Tuanzebe được trao cơ hội xuất phát. MU tiếp tục chơi với đội hình thử nghiệm 4-4-2 "kim cương".
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 2
Quyết tâm giành trọn 3 điểm khiến MU nhập cuộc rất quyết tâm. Đội khách chủ động đẩy cao đội hình dồn ép chủ nhà ngay từ những phút đầu tiên. Thậm chí cả 4 cầu thủ phòng ngự của MU cũng... thường xuyên được nhìn thấy có mặt bên phần sân Istanbul BB.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 3
Mải mê tấn công, MU bất ngờ phải nhận đòn hồi mã thương ở phút 13. Từ một tình huống tranh chấp, Istanbul cướp được bóng khi cả đội hình của MU đều đang ở bên phần sân đối phương. Chỉ với một đường chuyền dài, tiền vệ Visca đã đặt trung phong Demba Ba vào thế đối mặt thủ môn... ngay từ giữa sân. Cựu tiền đạo Chelsea thoải mắt dắt bóng trong tư thế không bị ai kèm, đánh bại thủ môn Dean Henderson một cách vô cùng đơn giản.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 4
Tình huống quay chậm cho thấy phong cách phòng ngự "quái đản" của MU. Thậm chí 3/4 cầu thủ đá thấp nhất của Quỷ Đỏ đều đang có mặt ở vòng cấm của đối phương!
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 5
Bị dẫn bàn, MU giờ đây rơi vào thế bị động và buộc phải chơi theo cách mà đội chủ nhà muốn. Các cầu thủ của Ole thi đấu nóng ruột và liên tục phạm lỗi, vô tình tạo cho Istanbul rất nhiều cơ hội đá phạt nguy hiểm.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 6
Công cùn thủ kém, MU tiếp tục nếm trái đắng lần thứ 2 ở phút 40 tuy nhiên ở pha bóng này không có quá nhiều sự bất ngờ bởi Istanbul đã chơi phòng ngự phản công quá hay. Từ một pha bóng bên cánh trái, Demba Ba có tình huống nhả bóng tinh tế để đặt Visca vào tư thế vô cùng thuận lợi. Cú dứt điểm trái phá của tiền vệ mang áo số 7 buộc thủ thành Dean Henderson phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Ở tình huống này, cho tới khi lưới của MU rung lên chúng ta vẫn thấy Luke Shaw đang... lững thững chạy về từ phía xa(?!)
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 7
Bị đặt vào thế "không còn gì để mất", MU dồn lên tấn công và ngay lập tức có được thành quả nhen nhóm chút hy vọng. Chỉ 2 phút sau bàn thua, Luke Shaw có tình huống "đoái công chuộc tội" khi tung ra đường tạt chuẩn xác kiến tạo cho Martial bật canh đánh đầu. Tỷ số tạm thời là Istanbul 2-1 Man United. Nhiều CĐV đã bắt đầu mơ về một cuộc lội ngược dòng khi thời gian vẫn còn rất nhiều và Quỷ Đỏ thường thi đấu tốt hơn trong hiệp 2.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 8
Tuy nhiên mọi việc không như là mơ. Dù vẫn là đội chơi áp đặt thế trận trong phần lớn thời gian hiệp 2 tuy nhiên Quỷ Đỏ không tài nào xuyên phá được hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ của đội chủ nhà. Trong một ngày gặp lại CLB cũ, "cố nhân" Rafael Da Silva đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc, góp phần giúp Istanbul khóa chặt "ngòi nổ" Bruno Fernandes bên phía MU.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 9
Tiền vệ ngôi sao của Man United có một trận đấu nhạt nhòa và đáng quên. Chung cuộc, MU thất bại bất ngờ với tỷ số 1-2 trước đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ. Sau vài trận đấu thăng hoa, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục đối mặt với sức ép và những lời chỉ trích khi đã để thua 2 trận liên tiếp.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 10
Cả đội hình của Quỷ Đỏ ngày hôm nay đều chơi dưới sức, đặc biệt là 3 cái tên được kỳ vọng là Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Axel Tuanzebe. Liên tục thể hiện phong độ cao kể từ vòng đấu đầu tiên ở Champions League tuy nhiên đây là một trận đấu tệ hại nhất kể từ đầu mùa của Manchester United. Tính ổn định vẫn là điều mà các CĐV chưa thể nhìn thấy ở Ole và các học trò.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 11
Cục diện bảng H hiện tại. MU dù vẫn dẫn đầu nhưng đã bị RB Leipzig đuổi kịp về mặt điểm số.
Chùm ảnh: Thi đấu như 'trẻ lên 10', Man United thất bại muối mặt trước đội bóng vô danh ảnh 12
Kết quả các trận đấu còn lại của Champions League đêm qua. Chỉ có MU và PSG là hai ông lớn gây thất vọng.

Highlights: Istanbul 2-1 Man United | Thi đấu như "trẻ lên 10", Quỷ Đỏ trở lại mặt đất

 

Kết quả bóng đá hôm nay 05/11: MU trèo cao ngã đau; Quang Hải rực sáng giữa scandal 'mọc sừng'

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 05/11; Kết quả bóng đá; Kết quả bóng đá V-League 2020; Kết quả bóng đá Champions League; Kết quả bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ; Kết quả bóng đá CONCACAF; Kết quả bóng đá Championship; Kết quả bóng đá MLS.