Giải trí

Chửi giới nghệ sĩ là đám giang hồ,bà Hằng tuyên bố xuất hiện cùng Duy Nguyễn, CĐM khen 'quá cao tay'

Chửi giới nghệ sĩ là đám giang hồ,bà Hằng tuyên bố xuất hiện cùng Duy Nguyễn, CĐM khen 'quá cao tay'

Trong những ngày qua, cuộc đấu tố, vạch trần lương y Võ Hoàng Yên của Bà Nguyễn Phương Hằng gây sự chú ý đặc biệt của dư luận khi vợ ông Dũng Lò Vôi còn không ngại chỉ trích gay gắt nhiều nghệ sĩ vì không lên tiếng cho hành động bất chính của ông Yên.

Sau khi Hoài Linh bị bà Hằng liên tục réo tên, vạch trần sự thật về việc ‘hầu đồng’ tiền tỷ cũng như từng chữa bệnh và cho học trò theo học ông Yên, cuộc chiến của bà và nhiều nghệ sĩ đã thực sự bắt đầu.  Đáng nói là khi một số nghệ sĩ như Lư Hoàng Gia Bảo, Kim Chi lên tiếng bảo vệ Hoài Linh và ám chỉ việc bà Hằng đã 'động vào ổ kiến lửa', bà Hằng không ngại đáp trả giới nghệ sĩ.

nguyen-phuong-hang-4

Ngay lập tức, vào 10/5 bà Phương Hằng đã lên livestream và tiếp tục dùng những lời lẽ gay gắt khi nhắc về Hoài Linh và cả giới nghệ sĩ miền Nam. Thậm chí trước sự chỉ trích và mỉa mai của một số nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng vô cùng gay gắt khi gọi các giới nghệ sĩ với những từ ngữ nặng nề như ‘đám chó hùa’, ‘đám núp lùm, giang hồ’ cùng với tuyên bố cấm giới nghệ sĩ vào Đại Nam.

Sự việc càng trở nên cao trào hơn khi vào trưa 13/5, qua trang cá nhân của quản lý, bà Nguyễn Phương Hằng đã thông báo sẽ cùng gymer Duy Nguyễn  tiếp tục livestream:

Thông báo!

Quý vị thân mến! 18h30 ngày mai 14/5/2021, chúng tôi trân trọng mời Duy Nguyễn cùng tham gia trò chuyện giao lưu với Anh Dũng và tôi. Duy Nguyễn - Một doanh nhân trẻ hết lòng yêu nước yêu dân. Kính mời quý vị đón xem!”

Duy Nguyễn là một nhân vật khá có ảnh hưởng trên trang xã hội, ngoài là chủ của một phòng gym, anh còn thường xuyên lên mạng chia sẻ các vấn đề nóng của xã hội và luôn thể hiện mình là một người yêu nước. 

Tuy nhiên, vì có những phát ngôn nhận xét phản cảm về đám tang của cố nghệ sĩ Chí Tài cũng như phát biểu sai về chị Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) trên livestream, Duy Nguyễn đã chịu sự công kích của khán giả cùng với nhiều nghệ sĩ Việt Nam.

Đáng nói vào ngày 14.12.2020, nhiều nghệ sĩ như: Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương… đã cùng nhau đến trung tâm thể hình của anh chàng để “ba mặt một lời”, thậm chí còn quay lại cảnh phát cho Duy Nguyễn một cuốn sách “đạo đức lớp 1” và bắt gymer này phải làm video xin lỗi đăng lên trang youtube cá nhân.

Duy Nguyễn tung nhiều clip ủng hộ bà Hằng

Dù Duy Nguyễn có sai trong trường hợp này, nhưng cách giải quyết của giới nghệ sĩ cũng đã bị nhiều người lên án khi có cách xử lý đầy ồn ào, thậm chí còn gây mất trật tự xã hội.

Trong livestream mới nhất, Bà Hằng cũng nhắc đến vụ việc này và chỉ trích giới nghệ sĩ quá ‘giang hồ’. Về phần Duy Nguyễn, Gymer này cũng thể hiện sự ủng hộ bà Hằng một cách vô cùng nhiệt tình thậm chí còn kêu gọi mọi người đứng về phía  bà chủ Đại Nam.

Nhiều người thậm chí còn cho rằng Duy Nguyễn đang thừa thời cơ để trả lại ‘hiềm khích’ với nhiều nghệ sĩ. 

Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng thông báo sẽ livestream cùng Duy Nguyễn nhiều người đã không khỏi bất ngờ và cho rằng bà chủ Đại Nam và Gymer nổi tiếng sẽ cùng nhau ‘vạch trần’ những góc khuất của giới nghệ sĩ. Một số ý kiến khác cũng nhận xét rằng bà Hằng đã quá ‘cao tay’ khi dùng chiêu ‘kết bạn’ với kẻ thù của kẻ thù bởi lẽ Duy Nguyễn từng có hiềm khích với một số nghệ sĩ miền Nam. Từ việc một một mình chiến đấu, bà Hằng nay đã có thêm một ‘chiến hữu’ chứ không còn đơn độc như trước nữa.

Nhiều người thể hiện sự ủng hộ với nước đi này của bà Hằng:

“Kính chúc chị Hằng và Duy thành công lật mặt bọn côn đồ tự xưng nghệ sĩ, hại dân hại nước đó!”

“Đúng câu kẻ thù của kẻ thù là bạn. Mặc dù vụ Duy Nguyễn thì tôi bên phe nghệ sĩ’

“Hay lắm chị doanh nhân cùng đoàn kết!”

“Duy Nguyễn trước giờ yếu bóng vía giờ có cô hằng hỗ trợ rùi. Từ chuột biến thành cọp luôn.”

Tuyệt quá chị ơi, Duy Nguyễn tuy trẻ nhưng rất có tài lại yêu nước, sẽ có nhiều điều hay đấy!

 

Xôn xao clip Hứa Minh Đạt 'trù ẻo' khán giả đầy phản cảm, CĐM phẫn nộ ném đá: Bà Hằng chửi quá đúng!

(Techz.vn) Sau khi lên tiếng ủng hộ Hoài Linh, Hứa Minh Đạt lại khiến ai nấy phẫn nộ bởi một clip được cho là 'trù ẻo' khán giả.