Giải trí

Hari Won bị tình cũ ngó lơ khi gửi lời chúc phúc, trong khi Trương Ngọc Ánh lại được khen

Hari Won bị tình cũ ngó lơ khi gửi lời chúc phúc, trong khi Trương Ngọc Ánh lại được khen

Showbiz Việt không ít cặp đôi tình cũ. Sau khi đường ai nấy đi, họ vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, khi biết người cũ có tin vui vẫn công khai ủng hộ, gửi lời chúc mừng. Chính cách hành xử văn minh này khiến cho các sao Việt nhận được rất nhiều lời khen.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý sua 3 năm hẹn hò gây bão trên mạng xã hội. Không chỉ người hâm mộ, các nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng cho cặp đôi đình đám. Trong đó, đáng chú ý là phát ngôn của Trương Ngọc Ánh. Nữ nghệ sĩ từng có thời gian mặn nồng bên Kim Lý và được rất nhiều khán giả yêu mến. Cặp đôi chia tay từ cuối năm 2016 nhưng vẫn đối xử rất tốt với nhau.

kim-ly-ho-ngoc-ha-1

Sau khi biết Kim Lý sắp lên chức bố, Trương Ngọc Ánh liền nhắn nhủ: “Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn… Kim chắc chắn sẽ là người đàn ông chuẩn mực, rất đàng hoàng và cực kỳ yêu thương gia đình. Tôi tin bạn ấy sẽ là người bố tốt và có trách nhiệm”.

kim-ly-truong-ngoc-anh-1

Động thái của Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen. Mặc cho Hồ Ngọc Hà và Kim Lý không lên tiếng nhưng nhiều người tin rằng họ cũng rất vui mừng khi được cô chúc phúc.

Hari Won – Tiến Đạt

Chuyện tình 9 năm giữa Hari Won và Tiến Đạt không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Thời điểm vừa chấm dứt với nam rapper và đến bên Trấn Thành, nữ ca sĩ hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích. Bất kể hành động, lời nói nào của Hari Won đều bị dư luận chọc ghẹo, mỉa mai.

tien-dat-hari-won-1

Sau này, mặc dù cả hai đều có cuộc sống gia đình riêng nhưng vẫn thỉnh thoảng bị nhắc lại chuyện cũ. Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy về chung một nhà và đón đứa con đầu lòng trong niềm vui, lời chúc phúc của nhiều người. Hari Won cũng không quên vào gửi lời chúc mừng tình cũ trên bài viết của đối phương: “Chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh!”.

tien-dat-hari-won-2

Thế nhưng, Tiến Đạt và Thụy Vy không hề đáp lại. Cả hai gần như “ngó lơ” bà xã Trấn Thành. Nhiều người cho rằng nam rapper đang cố tình lảng tránh tình cũ. Song cũng có ý kiến nghĩ Tiến Đạt chỉ vì quá bận, lại bị trôi bình luận nên không thể trả lời mà thôi.

 

Nam Em hủy hôn với thầy giáo năm 18 tuổi và nỗi ân hận ám ảnh cả đời

(Techz.vn) – Mặc dù đã đến tận nhà thầy giáo để hỏi cưới nhưng cuối cùng chính Nam Em đã hủy hôn ngay phút chót.