Giải trí

Chưa từng làm với Cường Đô la nhưng Subeo lại tự tay chuẩn bị điều đặc biệt cho Kim Lý

Chưa từng làm với Cường Đô la nhưng Subeo lại tự tay chuẩn bị điều đặc biệt cho Kim Lý

Subeo kể từ khi sinh ra đã nhận được sự quan tâm lớn khi có bố là đại gia Cường Đô la, mẹ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Ngay từ khi còn nhỏ, Subeo đã nhận được hưởng thụ cuộc sống chuẩn rich kid, được bố mẹ quan tâm, chăm sóc cả về vật chất lẫn tinh thần. Thiếu gia duy nhất của "đại gia phố núi" luôn khiến bao người ngưỡng mộ vì cuộc sống sang chảnh với biệt thự, siêu xe, xa xỉ phẩm.

Mới đây, cậu nhóc 11 tuổi khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi xem clip quay lại khoảnh khắc nấu ăn cho mẹ Hà, cha dượng Kim Lý cùng hai em Lisa - Leon.

Subeo vào bếp chuẩn bị bữa ăn thay mẹ Hà - ba Kim

Trong clip, Subeo được chỉ dạy cách nấu ăn tỉ mỉ. Cậu bé rất chăm chú quan sát, cách sử dụng nạo dù còn vụng về nhưng rất cẩn thận và tập trung. Đây không phải lần đầu Subeo vào bếp, trước đó, "nữ hoàng giải trí" đã từng khoe được quý tử tự tay chuẩn bị bữa ăn. Thật đáng ngjac nhiên khi một nhóc tì 10 tuổi "ngậm thìa vàng" từ nhỏ lại có thể thành thục việc bếp từ rất sớm như vậy.

Dù rất thương con nhưng Hồ Ngọc Hà luôn có cách giáo dục nghiêm khắc, chuẩn mực, rất đáng để học hỏi. Cô luôn rạch ròi giữa chuyện chiều chuộng và giáo dục con cái. Nhờ đó mà Subeo tự lập từ rất sớm. Bước đầu tiên trong hành trình trưởng thành của cậu bé chính là có thể tự vào bếp nấu ăn, phục vụ nhu cầu đơn giản nhất của bản thân.

Subeo là người anh vô cùng âm áp, yêu thương các em

Subeo được nhận xét là cậu bé chăm chỉ, ngoan ngoãn, thông minh và nhạy bén. Cậu bé học được từ cha sự điềm tĩnh, trầm lặng, thừa hưởng từ mẹ sự khéo léo, sắc sảo và chút gì đó nghịch ngợm, bướng bỉnh. Đáng quý nhất là việc Subeo sống rất tình cảm, luôn biết quan tâm, chăm sóc cho em nhỏ. Cậu bé cũng rất thân thiết, gần gũi với cha dượng Kim Lý. Không hiếm bắt gặp Subeo làm nũng Kim Lý và được nam diễn viên vuốt ve, chiều chuộng, những khoảnh khắc ngọt ngào làm biết bao trái tim tan chảy.

Có thể nói, Subeo xét về gia thế cũng được xem là nổi bật trong dàn nhóc tì nhà sao Việt . Cậu bé càng lớn càng đẹp trai, thừa hưởng chiều cao nổi bật cùng đôi chân dài miên man của mẹ. Trong tương lai, Subeo chắc hẳn sẽ là "người trong mộng" của nhiều thiếu nữ lắm đây!

 

Sao nữ từng 'vạch trần' giới tính thật của Trấn Thành mặc bikini để lộ hình xăm cỡ lớn gây xôn xao

(Techz.vn) Sao nữ đình đám từng công khai "vạch trần" giới tính thật của Trấn Thành khiến khán giả sửng sốt khi để lộ hình xăm cỡ lớn trên cơ thể.