Smart Phone - Điện thoại

Chưa mở bán, mẫu điện thoại của ông Phạm Nhật Vượng đã được ráo riết đặt trước vì sợ cháy hàng

Chưa mở bán, mẫu điện thoại của ông Phạm Nhật Vượng đã được ráo riết đặt trước vì sợ cháy hàng

Vsmart Joy 3 chính là mẫu smartphone đầu tiên được VinSmart ra mắt trong năm 2020. Như một kế hoạch dọn đường cho mẫu điện thoại mới, VinSmart đã tổ chức chương trình cho khách hàng có cơ hội định giá.

Theo đó, cứ 1000 đăng ký vote, giá Joy3 sẽ được giảm thêm 100.000 VNĐ từ giá dự kiến, càng nhiều người tham giá mở bán trong 3 ngày đầu tiên mở bán lại càng hạ thấp. 

Vào ngày 10/2, VinSmart đã chính thức công bố mức giá bán của Vsmart Joy 3 trong 3 ngày đầu tiên mở bán

Cụ thể, duy nhất trong 3 ngày 14, 15 và 16/02/2020, chương trình mở bán đặc biệt mang tới cơ hộ sở hữu Vsmart Joy 3 chỉ với:

  • 1.990.000 VNĐ cho phiên bản 2G
  • 2.290.000 VNĐ cho phiên bản 3G (Độc quyền tại TGDĐ)

Như vậy chỉ từ 1.990.000 VNĐ, khách hàng đã có thể trên tay sản phẩm smartphone mới nhất đến từ thương hiệu nhà Bác Vượng. Đây có thể nói là mức giá trong mơ mà đa số khách hàng nào cũng có thể bỏ ra cho một mẫu điện thoại thông minh với các tính năng ấn tượng.  

Khách hàng đã có thể đặt trước Vsmart joy 3

Chính vì thế mà nhiều khách hàng đã nóng lòng muốn có cơ hội sở hữu Vsmart Joy 3  với giá cả phải chăng cũng như tìm đặt mua mẫu điện thoại này trên các hệ thống. Hiện tại mẫu điện thoại này có thể đặt hàng trên 6 hệ thống phân phối lớn. Giá bán ưu đãi vẫn tiếp tục duy trì từ ngày 14 đến 16/02/2020. Tuy nhiên, nhiều người đã nhanh tay đặt trước để tránh trạng cháy hàng, cũng như giới hạn về số lượng.

 

Mẫu smartphone của ông Phạm Nhật Vượng giảm giá sau Tết: Dại gì mà không mua

(Techz.vn) Mẫu điện thoại thông minh vừa ra mắt của Vsmart giảm giá sau dịp Tết, tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội mua mẫu smartphone ấn tượng này với giá cả phải chăng.