Giải trí

'Chủ sở hữu' thông báo Đại Nam sắp có chủ mới ngay thời điểm bà Hằng bị Hoài Linh,Đàm Vĩnh Hưng kiện

'Chủ sở hữu' thông báo Đại Nam sắp có chủ mới ngay thời điểm bà Hằng bị Hoài Linh,Đàm Vĩnh Hưng kiện

Suốt những giờ qua, mạng xã hội được phen “dậy sóng” khi Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh cùng một số nghệ sĩ đồng loạt đâm đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, bôi nhọ danh dự, uy tín.

Ngay khi nắm bắt được thông tin, bà chủ Đại Nam lập tức đăng đàn phản bác. Cụ thể, bà N.P.H cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang cố tình dẫn “xỏ mũi dư luận” và yêu cầu nam ca sĩ hãy sao kê minh bạch số tiền đã kêu gọi từ thiện.

Chu-so-huu-thong-bao-dai-nam-sap-co-chu-moi-ngay-thoi-diem-ba-hang-bi-hoai-linh-dam-vinh-hung-kien
Chu-so-huu-thong-bao-dai-nam-sap-co-chu-moi-ngay-thoi-diem-ba-hang-bi-hoai-linh-dam-vinh-hung-kien
Đàm Vĩnh Hưng thông báo công an đã tiếp nhận đơn kiện bà Hằng của anh

Giữa ồn ào bị kiện tụng, trên web “Đại Nam Văn hóa Du lịch Thể thao” bất ngờ xuất hiện thông tin KDL Đại Nam sắp được chuyển nhượng cho chủ mới.

Chu-so-huu-thong-bao-dai-nam-sap-co-chu-moi-ngay-thoi-diem-ba-hang-bi-hoai-linh-dam-vinh-hung-kien
Trang Đại Nam Văn hóa Du lịch Thể thao trên Google

Cụ thể, dưới bình luận của các du khách từng tham quan Đại Nam, “chủ sở hữu” đã trực tiếp để lại phản hồi rằng: “Cảm ơn Quý khách, sắp tới QK tới ĐN với chủ mới nhé”, “Cảm ơn nhé, rất tiếc chúng tôi sắp nhượng lại ĐN cho CĐT mới”.

Chu-so-huu-thong-bao-dai-nam-sap-co-chu-moi-ngay-thoi-diem-ba-hang-bi-hoai-linh-dam-vinh-hung-kien-2
Chu-so-huu-thong-bao-dai-nam-sap-co-chu-moi-ngay-thoi-diem-ba-hang-bi-hoai-linh-dam-vinh-hung-kien-3
Phản hồi từ "chủ sở hữu" dưới bình luận của du khách từng đi Đại Nam

Trước thông tin trên, khán giả không khỏi thắc mắc và tỏ rõ sự lo lắng cho tình hình của Đại Nam. Tuy nhiên, sau khi suy xét lại sự việc, không ít cư dân mạng nhận thấy phần trả lời trên của “chủ sỡ hữu” chưa có xác thực nên cần đợi chính chủ N.P.H lên tiếng. 

Đại Nam là một khu du lịch ở phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam, thuộc sở hữu của ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng. Đây là công trình du lịch quy mô lớn được xây dựng từ năm 1999 với tổng kinh phí khoảng 6.000 tỷ đồng và sau đó bắt đầu mở cửa đón du khách từ ngày 11 tháng 9 năm 2008 đến nay.

Trước đó, địa điểm khu dịch Đại Nam từng “hứng bão” 1 sao từ một số antifan của bà Phương Hằng khiến cho tổng đánh giá sụt giảm sâu. Chứng kiến sự tình trên, nhiều cư dân mạng ủng hộ Đại Nam và CEO Nguyễn Phương Hằng đã kêu gọi nhau đánh giá 5 sao để kéo lại. Sau nhiều ngày nhận loạt đánh giá tốt, khu du lịch Đại Nam đã tăng lên 4,3 sao với 10.575 đánh giá trên Google.

 

Nguyễn Sin chính thức ‘vạch trần’ nữ CEO, nhắc đến Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành…gây xôn xao

(Techz.vn) Trong bài đăng, Nguyễn Sin đã khẳng định những giấc mơ của nữ CEO là vu khống, bịa đặt. Đồng thời, anh còn thẳng thắn đưa ra nhận xét về cách xử lý drama của Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Đoàn Ngọc Hải, Thủy Tiên, Công Vinh, Vy Oanh,... khiến dân tình không ngừng bán tàn sôi nổi.