Thiết bị công nghệ

Chớp ngay đồng hồ thông minh Huami Amazfit với giá hởi chưa từng có

Chớp ngay đồng hồ thông minh Huami Amazfit với giá hởi chưa từng có

Giá đã rẻ nhưng lại rẻ hơn mới mức ưu đãi mới đây của Thế giới di động dành cho những fan hâm mộ của dòng đồng hồ thông minh smartwatch. Dù giá bán thông thường chỉ rơi vào mức 1-3 triệu đồng, mức giá được cho là hấp dẫn nhưng Thế giới di động đã mạnh dạn chơi lớn khi tung ưu đãi giảm 20% cho 1000 khách hàng đầu tiên đặt mua online trong 4 ngày từ 4/6 đến 7/6/2020.

Chớp ngay giá hời khi mua Huami Amazfit tại Thế giới di động

Ưu điểm của mẫu smartwatch này chính là trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại không kém cạnh các mẫu đồng hồ cao cấp: từ màn hình cảm ứng AMOLED đến các tính năng đa dạng, chống va đập, chống nước,…

Chớp ngay giá hời khi mua Huami Amazfit tại Thế giới di động

Với nhiều phiên bản khác nhau, Amazfit đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Chỉ 1.690.000 đồng, chiếc Huami Amazfit Bip S là một sản phẩm tuyệt vời với khả năng chống nước 5ATM, mức pin thời lượng 40 ngày, công nghệ màn hình phản quang LCD cực rõ nét đi kèm kính cường lực Gorilla Glass 3 chống trầy. Bên cạnh việc tận hưởng tính năng cảm biến, các chế độ thể thao, bạn cũng hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động không lo xây xước.

Chớp ngay giá hời khi mua Huami Amazfit tại Thế giới di động

Huami Amazfit GTS lại nổi bật bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng từ màn hình cong 2.5D. Sử dụng màn hình AMOLED đem lại cảm giác sống động, sắc nét cho người sở hữu, thoải mái tận hưởng 12 môn thể thao, chăm sóc sức khỏe. Thiết kế sang trọng của Amazfit GTS cũng cực dễ phối đồ khi dạo phố.

Nếu ưa chuộng nét cổ điển pha hiện đại, Huami Amazfit GTR 42mm sẽ là một lựa chọn đáng lưu ý. Bản smartwatch này chỉ khác GTS ở mặt đồng hồ tròn hơi hoài cổ với các nút điều chỉnh theo sở thích. Ngoài ra còn có chiếc Huami Amazfit T-Rex đạt chuẩn quân đội, thách thúc mọi môn thể thao.

 

Chiêm ngưỡng Hyundai Santa Fe 2021 chính thức tái xuất

(Techz.vn) Để chuẩn bị cho màn tái xuất hoành tráng, Hyundai Santa Fe 2021 đã được công bố những hình ảnh chính thức mới nhất.