Giải trí

Chồng Việt Hương tức tốc sang nhà vợ Chí Tài, đau đớn tình cảnh của nữ ca sĩ sau khi nhận tin dữ

Chồng Việt Hương tức tốc sang nhà vợ Chí Tài, đau đớn tình cảnh của nữ ca sĩ sau khi nhận tin dữ

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi sau cơn đột quỵ vào ngày 9/12. Nam danh hài được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ trong tòa chung cư đang ở. Việc Chí Tài mất đột ngột ở tuổi 62 để lại nỗi đau đớn khôn nguôi với những người ở lại. Khán giả, giới nghệ sĩ đến nay vẫn chưa thể bình tĩnh trở lại. Mọi người liên tục chia sẻ, bày tỏ nỗi lòng gửi đến nam danh hài.

danh-hai-chi-tai-10

Ngay sau khi nhận tin, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Việt Hương, Đại Nghĩa… đã đến Trung tâm pháp y và Nhà tang lễ ở Q.5, TP.HCM để tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài. Ở một diễn biến khác, vợ nghệ sĩ Chí Tài là ca sĩ Phương Loan (vẫn được gọi thân mật là chị Bé Heo) vẫn đang ở Mỹ. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh và vợ chồng Chí Tài đã 5 tháng không được gặp nhau. Hiện tại, chị Phương Loan vẫn đang tìm cách để về Việt Nam gặp chồng lần cuối.

danh-hai-chi-tai-7

Ở Mỹ, chồng Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, anh đã gặp trực tiếp vợ của Chí Tài. Hoài Phương xúc động kể lại: “Nửa đêm thấy Việt Hương gọi, nói trong tiếc khóc nấc: “Anh Chí Tài mất rồi!” mà em không tin được vào tai mình. Không thể nào! Anh Tài là người rất cẩn thận với sức khỏe của mình. Làm sao có chuyện anh ra đi sớm như vậy được. Vội vàng lật đật chạy qua đón Hoài Tâm sang xem chị bé Heo làm sao. Nhìn chị buồn rượi mà không dám khóc theo, sợ chị buồn thêm”.

danh-hai-chi-tai-8

Chia sẻ thêm, nhạc sĩ Hoài Phương cho biết, anh đã giúp vợ Chí Tài giải quyết công việc rồi mới trở về nhà. Thế nhưng, cũng chính lúc này chồng Việt Hương mới cảm nhận được rõ nhất nỗi buồn khi mất đi một người anh cả trong nghề lẫn ngoài đời.

chi-tai-4

“Anh là người lạc quan nhất mà em đã từng gặp. Lúc nào cũng đùa giỡn được.  Anh luôn đem lại nụ cười cho mọi người, cả trên sân khấu cũng như ngoài đời. Nhưng hôm nay những nụ cười đó đã tắt và nhỏ lệ vì mất đi một người nghệ sĩ yêu đời, yêu nghề như anh. Nhưng những nụ cười đó sẽ quay trở lại mỗi khi họ thấy lại hình ảnh của anh”, nhạc sĩ Hoài Phương tâm sự.

chi-tai-5

Ở Việt Nam, NSƯT Hoài Linh đang túc trực lo liệu tang lễ cho Chí Tài. Anh nghẹn lòng nói: “Đời tôi không dễ gì tìm được người bạn như anh ấy”. Cùng đó, Hoài Linh còn muốn tổ chức một buổi lễ để tiễn biệt Chí Tài về Mỹ.

 

Hari Won phẫn nộ lên án hành động phản cảm khi đến nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối

(Techz.vn) – Hari Won vô cùng từng giận, mong mọi người tôn trọng nghệ sĩ Chí Tài, chào anh một cách lịch sự chứ không phải bất chấp tất cả để câu kéo sự chú ý.