Giải trí

Chồng Thu Phương nghẹn ngào báo tang sự, Lệ Quyên, Thanh Thảo cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Chồng Thu Phương nghẹn ngào báo tang sự, Lệ Quyên, Thanh Thảo cùng cả showbiz bàng hoàng chia buồn

Ngày 17/10 (theo giờ Việt Nam), ông xã Thu Phương – Dũng Taylor bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook thành hình lư hương nghi ngút khói. Ông bầu hải ngoại này thay mặt vợ và gia đình thông báo việc bố vợ vừa qua đời. Vài tiếng sau Thu Phương cũng đổi ảnh đại diện thành màu đen u ám.

thu-phuong-dung-taylor-1

thu-phuong-dung-taylor-3

Được biết bố Thu Phương vừa ra đi sau cơn bạo bệnh. Hồi tháng 8 ông bị tai biến máu não nặng, sau khi được chữa trị vẫn chưa thể khỏi hẳn, phải sử dụng vật lí trị liệu ở bệnh viện Hoag, thành phố Newport Beach. Dù gia đình đã chuẩn bị tâm lý nhưng việc ông qua đời vẫn là cú đả kích lớn, khiến tinh thần Thu Phương suy sụp. Hiện nữ ca sĩ vẫn chưa có chia sẻ chính thức nào về chuyện này.

Biết tin bố Thu Phương qua đời, nhiều nghệ sĩ để lại lời chia buồn, động viên dưới bài đăng. Thanh Thảo, Bằng Kiều, Lệ Quyên, Đan Trường, Long Nhật, BTV Trần Quang Minh… cùng dàn sao hi vọng Dũng Taylor và Thu Phương sẽ mạnh mẽ vượt qua mất mát lớn này.

thu-phuong-dung-taylor-2

thu-phuong-dung-taylor-4

thu-phuong-dung-taylor-5

Thu Phương đến với Dũng Taylor sau khi ly hôn với Huy MC. Thời điểm đó Dũng Taylor là bầu show, người đứng đầu công ty giải trí, tổ chức chương trình lớn ở thị trường hải ngoại. Thời điểm hai người gặp nhau, nữ ca sĩ đang mệt mỏi vì chuyện hôn nhân, cộng thêm việc bị đồng nghiệp tại California tẩy chay, có khả năng bị trục xuất về Việt Nam. Chính Dũng Taylor đã đứng ra giúp đỡ cô.

thu-phuong-dung-taylor-6

Sau nhiều năm, Dũng Taylor và Thu Phương dù đã làm lễ đính hôn nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Họ có 2 người con chung là Gia Bảo và Hailey Thanh. Nói về lý do không chịu bước lên lễ đường lần 2, nữ ca sĩ tâm sự: “Tôi và anh Dũng đã thống nhất với nhau hãy cố gắng để đi tới kết thúc tốt đẹp nhất. Nhưng kết thúc tốt đẹp đó còn ở đâu đấy trong chặng đường mà 2 người vẫn đang đi. Tôi vẫn thích mỗi ngày anh Dũng đều phải hỏi tôi một câu: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?”. Điều này hay hơn là được mặc váy cưới chứ. Có nghĩa là mỗi ngày chúng tôi đều phải cố gắng”.

 

Rò rỉ ảnh hiếm Phi Nhung bên bố ruột của con gái, danh tính và gia thế khủng gây sửng sốt

(Techz.vn) – Hàng chục năm qua Phi Nhung giấu kín về người chồng cũ. Tuy nhiên, sau khi cô qua đời, công chúng đã tìm ra nhân vật đặc biệt này và chia sẻ khá nhiều hình ảnh liên quan lên mạng xã hội.