Giải trí

Chồng Thu Phương 'bày kế' để hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha 'thoát tội'

Chồng Thu Phương 'bày kế' để hai nam nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha 'thoát tội'

Những ngày qua, dư luận Việt xôn xao trước thông tin hai nghệ sĩ Việt nổi tiếng bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc tấn công tình dục một thiếu nữ 17 tuổi người Anh. Dựa theo những miêu tả từ báo chí địa phương, nam diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là 2 cái tên bị réo gọi nhiều nhất khi giống hệt với những thông tin về 2 nghi can của vụ án.

Giữa lúc vụ việc nhận sự quan tâm lớn từ khán giả, Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương - đã có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào này. Là người nước ngoài, anh hiểu rõ được tính chất nghiêm trọng của vụ việc vì luật pháp nước ngoài đặc biệt nghiêm khắc xử lý với những trường hợp tấn công tình dục nạn nhân dưới tuổi vị thành niên. Anh nhắc nhở khán giả đang theo dõi vụ án: "Chúng ta nên cẩn thận trong việc phán xét hay biện hộ, tránh tình trạng đổ lỗi cho nạn nhân (blaming the victims) khi sự thật được phơi bày".

Phân tích về vụ việc 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, Dũng Taylor tự đặt mình vào vị trí luật sư biện hộ cho 2 sao Việt. Anh phát hiện nhiều chi tiết bất hợp lý trong lời khai của nạn nhân 17 tuổi và đặt ra 5 câu hỏi: 1. Lý do cô lại đồng ý đi theo hai người đàn ông lạ?; 2. Cô tự đi hay bị cưỡng bức?; 3. Lúc đó cô tỉnh táo hay bị ảnh hưởng bởi thuốc kích thích?; 4. Đến lúc nào cô biết là họ không đưa cô ra biển mà về khách sạn?; 5. Sao cô không kêu cứu?

Dũng Taylor phát hiện nhiều điểm bất thường trong lời khai của nạn nhân 17 tuổi

Chồng Thu Phương nhấn mạnh: "Việc chứng mình trước tòa rằng cô đã bị cưỡng bức nếu không có video hoặc hình ảnh cụ thể mà hoàn toàn vào lời khai của cô ấy. Áp lực thuộc về phía cô gái để chứng minh bị cưỡng bức vì cô ấy đã đồng ý đi theo hai người đàn ông lạ một cách tự nguyện. Nếu bị bắt về khách sạn thì đó chính là bằng chứng trước tòa, đằng này cô ấy tự đi theo về khách sạn. Có thể họ sử dụng chất kích thích chung với nhau, và cô đồng ý về khách sạn chơi chung, việc này sang việc khác và trong lúc không tỉnh táo họ đã giao cấu, khi tỉnh táo cô ấy rời khách sạn và cho rằng đã bị tấn công tính dục".

Anh cho rằng nếu phía cáo buộc có bằng chứng cụ thể thì phía tòa án Tây Ban Nha đã tuyên bố khởi tố rồi. "Nếu Biện Sư có thể chứng minh đây không phải là một sự cưỡng dâm thì 90% tội trạng đã được giảm. Tây Ban Nha không có dư tù để bắt nhốt người nước ngoài".

Chốt lại vấn đề, Dũng Taylor khẳng định: "Luật Tây Ban Nha thì 16 tuổi đã đủ tuổi giao cấu tình dục! Biện Sư cần chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm là bình yên rồi". Hiện những chia sẻ của chồng Thu Phương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

 

Ly hôn vợ cũ U70 chưa lâu, Đàm Vĩnh Hưng dính nghi vấn đã có người yêu 3 năm nhưng giấu kín?

(Techz.vn) Chính thức ly hôn vợ cũ U70 hồi đầu năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình bàng hoàng khi dính nghi vấn đã có người yêu 3 năm nhưng giấu kín.