Giải trí

Chồng Thu Phương báo tin vui về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, khẳng định chắc nịch về cơ hội 'thoát nạn'

Chồng Thu Phương báo tin vui về 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, khẳng định chắc nịch về cơ hội 'thoát nạn'

Chiều 3/7, Dũng Taylor - chồng của nữ ca sĩ Thu Phương - tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến vụ việc 2 nam nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi. Cụ thể, anh viết: 

C

"Theo luật pháp Âu Châu thì trong lúc điều tra, hai nghi can bị cáo buộc tội cưỡng dâm có thể bị tạm giam 2-4 tuần, nếu bị khởi tố thì sẽ bị giam 3-5 tháng chờ ngày hầu tòa. Trong trường hợp bị kết án thì có thể lãnh đến 10 năm tù". 

Theo thông tin mà Dũng Taylor đưa ra, việc 2 sao nam được tại ngoại trong quá trình điều tra cũng là một tín hiệu tích cực đối với họ. Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng tỏ thái độ gay gắt chỉ trích chồng Thu Phương: "Lạy hồn người ta chưa sáng tỏ vấn đề ít úp (đăng) bài đi cho gia đình họ bình an chút". Anh lập tức đáp lại: "Bạn có xem những status trước của tôi chưa vậy? Tôi đang đưa thông tin đa chiều, dựa vào những diễn biến cho thấy phía bị cáo đang có lợi thế". 

Trước đó, chồng Thu Phương cũng đăng tải một số bài viết phân tích sự việc ồn ào những ngày qua. Theo anh, mấu chốt của vấn đề chính là việc cô gái người Anh 17 tuổi có thực sự bị xâm hại hay là tự nguyện. Bởi lẽ, "Luật Tây Ban Nha thì 16 tuổi đã đủ tuổi giao cấu tình dục! Biện Sư cần chứng minh cô ấy không bị cưỡng dâm là (2 nghệ sĩ) bình yên rồi", Dũng Taylor nhấn mạnh.

gi-1 (1)
hongdang-6
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh là hai cái tên bị réo gọi nhiều nhất những ngày qua khi bị phát hiện có nhiều điểm trùng hợp với nghi can của vụ việc

Theo những thông tin bên lề, tại Tây Ban Nha tồn tại mạng lưới chuyên tống tiền tình dục với số nạn nhân lên tới 4.000 người. Cảnh sát Tây Ban Nha mô tả mạng lưới này là nhóm tội phạm có tổ chức, chuyên tống tiền những người đã liên hệ hoặc cố gắng liên hệ với các dịch vụ mại dâm. Tâm lý nạn nhân lo sợ bị người thân phát hiện việc sử dụng dịch vụ tình dục dẫn đến việc bị bọn tội phạm này đe dọa, bắt chuyển tiền hoặc thậm chí bị đe đánh, ám sát nếu không làm theo yêu cầu. Liệu hai nghệ sĩ trên có phải nạn nhân của mạng lưới tội phạm trên hay không thì vẫn phải chờ đợi kết quả điều tra từ phía các nhà chức năng.

 

Báo Anh thông tin nóng vụ 2 nghệ sĩ Việt bị bắt, hé lộ tình tiết có khả năng 'cứu nguy' 2 nghi can

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha gây xôn xao thì xuất hiện tình tiết mới có khả năng 'giải nguy' cho 2 sao nam này.