Giải trí

‘Chồng’ NSND Hồng Vân xuất hiện với diện mạo gây choáng, giới showbiz sửng sốt không nhận ra

‘Chồng’ NSND Hồng Vân xuất hiện với diện mạo gây choáng, giới showbiz sửng sốt không nhận ra

Danh ca Quang Linh là gương mặt đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Việt. Anh sở hữu nhiều ca khúc đình đám như Tóc em đuôi gà, Chim sáo ngày xưa, Người đến từ Triều Châu, Ca dao em và tôi… Mức cát xê của Quang Linh có thời điểm còn vượt xa các đồng nghiệp như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng.

quang-linh-14

Đáng chú ý, Quang Linh còn có mối quan hệ vô cùng thân thiết với NSND Hồng Vân. Trong một tập của chương trình “Ký ức vui vẻ”, cả hai tiết lộ vẫn thường gọi nhau là vợ - chồng hàng chục năm qua. Đến tận bây giờ khi NSND Hồng Vân đã kết hôn với Lê Tuấn Anh nhiều năm, cô vẫn giữ cách xưng hô gần gũi như cũ với Quang Linh. Biệt danh “chồng NSND Hồng Vân” cũng từ đó mà gắn với danh ca Quang Linh.

quang-linh-12

Quang Linh là người khá kín tiếng, không tiết lộ nhiều về đời tư trên mạng xã hội. Dù vậy anh vẫn thỉnh thoảng cập nhật cuộc sống hàng ngày lên lên giao lưu với khán giả. Tối 20/8 vừa qua, Quang Linh tung clip hát một ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để gửi tặng mọi người. Bên cạnh giọng ca ngọt ngào, da diết, điều khiến công chúng “ngã ngửa” là ngoại hình khác lạ của anh.

quang-linh-3

quang-linh-4

Vì ở nhà tránh dịch quá lâu, mái tóc gọn gàng năm nào của Quang Linh giờ đây đã dài quá tai.  Thoạt nhìn nhiều người còn chẳng nhận ra giọng ca “Hoa cau vườn trầu”. Không chỉ cộng đồng mạng, các đồng nghiệp cũng để lại bình luận chọc ghẹo ngoại hình khác lạ của nam ca sĩ.

quang-linh-5 quang-linh-7 quang-linh-9

Diva Hồng Nhung hài hước: “Ôi tóc lãng mạn quá”. Đáp lại, Quang Linh khoe: “Tóc Minh Vương đi kèm khuôn mặt bầu bĩnh. Phù hợp với giai đoạn thời điểm ca khúc ra đời! Chi tiết ghê hơm?”.

Lư Hoàng Gia Bảo bình luận: “Ôi mái tóc thề người anh đẹp quá”.

Anh Đức cũng trêu chọc: “Nay bác để tóc tém rồi à?”.

quang-linh-6

Trả lời tất cả những bình luận của đồng nghiệp, Quang Linh vẫn tỏ ra rất tự tin. Anh còn hài hước ví von kiểu tóc của mình giống với ca sĩ Minh Vương ngày xưa. Khán giả thì được phen cười không ngớt vì độ "lầy lội", hài hước của nam ca sĩ, khác hẳn với vẻ điềm đạm vốn thấy trên sân khấu.

 

Sao Việt 21/8: Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tang sự, tỷ phú Hoàng Kiều báo tin khẩn vào rạng sáng

(Techz.vn) – Sao Việt 21/8: Lý Nhã Kỳ bàng hoàng, Ốc Thanh Vân và cả showbiz xót xa khi nhận tin tang sự từ Đàm Vĩnh Hưng; Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh báo tin khẩn vào rạng sáng, đưa ra quyết định quan trọngHé lộ về người chồng bí ẩn của Vân Dung.