Giải trí

Chồng Minh Hằng bị chê lếch thếch không ra dáng đại gia, Trang Trần liền nhận xét 1 câu gây choáng

Chồng Minh Hằng bị chê lếch thếch không ra dáng đại gia, Trang Trần liền nhận xét 1 câu gây choáng

Minh Hằng là cô dâu được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Việc nữ ca sĩ lên xe hoa sau 6 năm hẹn hò với đại gia ngành dệt may trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Đám cưới của cả hai được tổ chức riêng tư tại một resort 5 sao bên bãi biển. Khách mời quy tụ những gương mặt đình đám của showbiz và giới doanh nhân.

Đáng chú ý, Minh Hằng kiên quyết giấu kín mặt chú rể trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra hôn lễ. Nữ ca sĩ xem đây là cách để đảm bảo sự riêng tư, giúp ông xã tránh được sự soi mói.

minh-hang-1

minh-hang-4

Dù vậy, một số khách mời đã không đảm bảo được yêu cầu này của Minh Hằng mà vô tình đăng ảnh rõ mặt chú rể lên mạng. Cư dân mạng có dịp liền ùa vào bình luận, soi từng li từng tí.

Một số cá nhân để lại nhận xét khiếm nhã về chồng Minh Hằng, chê bai ngoại hình và cách ăn mặc của vị đại gia. Không chỉ vậy, quá khứ của anh cũng bị chú ý. Những tin đồn cứ thế chất đống, người trong cuộc thì vẫn kiên quyết giữ im lặng, không bình luận để tránh đẩy sự việc đi xa.

minh-hang-5

Một fanpage chuyên bàn chuyện showbiz vừa qua đăng hình cận mặt chồng Minh Hằng. Ngay phía dưới, một cư dân mạng kém duyên nhận xét: “Không cảm tình lắm, nhìn lôi thôi lếch thếch”. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý bởi có rất nhiều bình luận còn gay gắt hơn như vậy. Nhưng đáng chú ý là Trang Trần lại nhìn thấy và đáp trả để bênh vực vợ chồng đàn em.

Cựu người mẫu nói: “Haha tâm sự một con thèm cham vào chân dép chồng người ta không được cho hay”. Nhiều người cũng lên tiếng bênh vực chồng Minh Hằng, đồng quan điểm với Trang Trần lần này.

minh-hang-6

Trang Trần không phải người chơi thân với Minh Hằng, cả hai còn chẳng có nổi một bức ảnh chụp chung. Tại đám cưới nữ ca sĩ, dĩ nhiên cựu người mẫu không được mời nên không có măt. Thế nhưng cô vẫn ra mặt bênh vực vợ chồng đối phương, đủ cho thấy quan hệ hai bên khá tốt.

 

Thương Tín lộ diện với bộ dạng hom hem trơ xương, đen nhẻm khiến CĐM choáng váng không nhận ra

(Techz.vn) – Bộ dạng khác lạ của Thương Tín mới đây được một đàn em chia sẻ lên mạng xã hội. Nhìn nam diễn viên xuống sắc thấy rõ, nhiều người không tránh khỏi kinh ngạc.