Giải trí

'Chồng' Mai Phương Thúy lộ nhan sắc thật tuổi 33 qua camera thường khiến dân tình choáng váng

'Chồng' Mai Phương Thúy lộ nhan sắc thật tuổi 33 qua camera thường khiến dân tình choáng váng

 

Mai Phương Thúy là cái tên không còn gì xa lạ với khán giả. Nàng hậu gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và chiều cao 1 mét 8. Mỹ nhân sinh năm 1988 từng hẹn hò với ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh, nhận sự quan tâm lớn từ truyền thông và khán giả. Dù sau đó cả hai tuyên bố đường ai nấy đi nhưng cả hai không ít lần bị bắt gặp đi chung và có nhiều cử chỉ thân mật. 

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng có thời gian yêu đương mặn nồng

Trong một buổi phỏng vấn, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ bất ngờ về "tình cũ": “Thật ra, đôi khi có những mối quan hệ nên bỏ ngỏ như vậy. Có những ván cờ đủ đẹp để không phải đi tiếp một nước nào hết. Bởi ván cờ đó đã đầy đủ, đã trọn vẹn đến nỗi nếu cố gắng đi thêm 1 bước nào nữa thì có thể sẽ là một nước cờ sai".

Đáng chú ý, Noo Phước Thịnh còn gọi tên mối quan hệ với người đẹp sinh năm 1988 là ‘vợ chồng tri kỷ’. “Vợ chồng tri kỷ. Ai muốn gọi là gì thì gọi, Thúy vẫn gọi mình là vợ chồng, còn mình gọi Thúy là tri kỉ", giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thẳng thắn thừa nhận.

Nhan sắc cực phẩm của Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh là giọng ca được yêu mến qua nhiều bản hit như Cause I Love You, Thương em là điều anh không thể ngờ,... Không chỉ tài năng, Noo Phước Thịnh còn khiến nhiều chị em mê mẩn, gọi là chồng khi sở hữu gương mặt điển trai và thân hình săn chắc, quyến rũ. 

Nhan sắc thực không góc chết gây sốt của Noo Phước Thịnh

Trong những hình ảnh chụp vội bằng camera thường, "chồng" Mai Phương Thúy khiến dân tình ngỡ ngàng vì làn da mịn màng căng bóng. Gương mặt nam ca sĩ đẹp hoàn hảo đến từng đường nét, hàm răng trắng đều khiến cho nụ cười Noo Phước Thịnh "tỏa nắng", đốn gục biết bao trái tim thiếu nữ. Dù ở trên màn hình hay ngoài đời thường, giọng ca Xa em vẫn luôn vui vẻ, thân thiện với đồng nghiệp và fan hâm mộ.

Mai Phương Thúy-Noo Phước Thịnh vẫn thân thiết hậu chia tay

Ở tuổi 33, Noo Phước Thịnh vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm cả trong các hoạt động nghệ thuật lẫn cuộc sống đời thường. Dù vướng phải ồn ào như "khẩu chiến" cũng fan Kpop, yêu người đồng giới nhưng Noo vẫn sở hữu lượng fan đông đảo không thua kém bất cứ nam ca sĩ nào. Dù đã chia tay Mai Phương Thúy đã lâu nhưng anh vẫn được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình vì nhiều khoảnh khắc tình bể bình bên người yêu cũ, mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà.

 

Vừa lộ ảnh giường chiếu trong khách sạn hạng sang, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh 'ướt át' với bikini

(Techz.vn) Vừa gây chú ý với loạt ảnh "giường chiếu" trong khách sạn hạng sang, Ninh Dương Lan Ngọc mới đây còn khiến dân tình "chảy máu mũi" khi khoe thân hình gợi cảm với bikini.