Giải trí

Chồng Lệ Quyên tiếp tục khẳng định chưa ly hôn, nói lời ‘sâu cay’ liệu vợ có giật mình?

Chồng Lệ Quyên tiếp tục khẳng định chưa ly hôn, nói lời ‘sâu cay’ liệu vợ có giật mình?

3 ngày vừa qua, Lệ Quyên liên tục chiếm sóng trên truyền thông khi lộ ảnh tình tứ với trai trẻ trên phố Hà Nội. Theo nhiều nhân chứng, “nữ hoàng phòng trà” có những khoảnh khắc thân mật, trên mức tình bạn” với trai đẹp.

Lệ Quyên bị bắt gặp tình tứ với trai trẻ ở Hà Nội.
Cả hai được cho là có nhiều cử chỉ thân mật trên mức tình bạn.

Mỹ nam này được xác định là nam người mẫu, diễn viên Lâm Bảo Châm, đang là cái tên gây chú ý trong giới trẻ khi xuất hiện trong MV “Anh ơi ở lại” của Chi Pu, cũng như một số MV của nữ ca sĩ Tóc Tiên, Minh Hằng,…

Ngay lập tức, người hâm mộ đặt ra câu hỏi về hôn nhân 10 năm giữa Lệ Quyên và “ông bầu” Đức Huy hiện ra sao. Về phía Lệ Quyên và người mẫu Lâm Bảo Châu đều không lên tiếng, thì mới đây, chồng nữ ca sĩ đã có những chia sẻ ngắn gọn.

Chồng Lệ Quyên tiếp tục trả lời báo chí sau khi vợ lộ ảnh đi chơi với trai trẻ.

Về những hình ảnh ồn ảo của vợ gần đây, Đức Huy thẳng thắn trên báo Thanh Niên: "Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội. Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều".

Anh không đưa ra một câu trả lời chính xác mà chỉ ngầm khẳng định Lệ Quyên nên chịu trách nhiệm về việc làm của mình vì là người có tiếng nói trong xã hội.

"Ông bầu" Đức Huy khẳng định chưa ly hôn với vợ.

Trước đó, trả lời trên Saostar, ông xã Lệ Quyên từ chối cho ý kiến về những hình ảnh liên quan đến vợ: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Về phía Lệ Quyên, dù không trả lời truyền thông song nữ ca sĩ vẫn cập nhật cuộc sống trên mạng xã hội. Hôm qua - 18/8, "nữ hoàng phòng trà" đăng ảnh ôm bó hoa tươi thắm, viết kèm: "Chào ngày mới với yêu thương đong đầy. Đi làm đẹp, được tặng hoa, được nâng niu".

Lệ Quyên vẫn vui vẻ cập nhật hình ảnh bản thân vào ngày 18/8.
Lâm Bảo Châu cũng bình thản với những ồn ào của bản thân.

Về phía Lâm Bảo Châu, anh vẫn cập nhật cuộc sống vui vẻ trên trang cá nhân, không đính chính hay giải thích gì về loạt ảnh sánh bước Lệ Quyên.

"Ông bầu" Đức Huy và Lệ Quyên đã bên nhau được 10 năm.

Trước đó, “nữ hoàng phòng trà” cũng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình: “Cuộc sống hôn nhân, chồng vợ, tình nhân… ai cũng thế, sẽ có những giai đoạn thăng hoa và có những giai đoạn bão hòa. Việc có con với trăm nghìn lo lắng đôi khi dễ làm mình ít nhiều không còn “lửa” như ngày đầu nhưng mọi thứ của tôi vẫn trong vòng kiểm soát. Chúng tôi đang muốn sắp xếp lại mọi thứ, từ công việc, cuộc sống đến con cái. Tôi nghĩ không chỉ tôi mà cặp vợ chồng nào cũng cần có những giây phút nhìn lại quãng đường đã qua, những được mất để có thể tiếp tục hiểu nhau hơn, gắn bó hơn sau những sóng gió”.

 

Chỉ một câu nói của Hari Won, Trấn Thành bị nghi lục đục với vợ, ‘ức chế’ không muốn làm việc cùng

(Techz.vn) Chỉ vì thái độ và cách nói chuyện của Hari Won, Trấn Thành vô cùng “ức chế” khi làm việc cùng, còn đòi phải trả thêm lương vì quá mệt mỏi.