Giải trí

Chồng cũ sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống với con trai hậu đổ vỡ hôn nhân gây ngỡ ngàng

Chồng cũ sắp tái hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ cuộc sống với con trai hậu đổ vỡ hôn nhân gây ngỡ ngàng

Từ cuối năm 2021, chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng liên tục được khán giả quan tâm. Sau khi ly hôn, Phi Hùng rời khỏi nhà riêng và có bạn gái xinh đẹp. Bên cạnh đó, công chúng không khỏi tò mò về cuộc sống của con trai chung cả hai sẽ như thế nào khi bố mẹ rời xa nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới hiếm hoi đăng tải loạt ảnh con trai cưng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Cậu bé được mẹ dẫn đi ăn cưới và ăn diện vô cùng bảnh bao như “soái ca” nhí. Dưới bài viết, nhiều khán giả đã dành lời khen đến bé Bi nhà nữ ca sĩ và chồng cũ.

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đã chuyển sang nhà mới và bắt đầu một cuộc sống mới với con trai của mình. Gần đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ livestream hơn và xuất hiện bên con trai Thiên Long. Nhóc tì vô cùng ngoan ngoãn và ngồi cạnh phụ mẹ bán hàng.

Về chuyện tình cảm, trong khi chồng cũ Phi Hùng hạnh phúc bên bạn gái trẻ tuổi, thì Lâm Khánh Chi cũng vướng tin đồn tình cảm với trợ lý Song Duy. Cả hai liên tục xuất hiện như “hình với bóng” tại các sự kiện cũng như đời sống thường nhật.

Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi cũng phủ nhận rằng cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và giúp đỡ nhau trong công việc chứ không hề có mối quan hệ tình cảm nào.

 

Liên tục vướng tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Không còn nhắc đến nhau và liên tục vướng tin đồn chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến ai nấy đều lo lắng.